sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sếp lớn Indonesia chưa thực sự hài lòng sau trận ra quân, yêu cầu các cầu thủ 'đừng tự mãn'

Thứ sáu, 10/12/2021 14:24 (GMT+7)

Tuy đã có được chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia nhưng chủ tịch LĐBĐ Indonesia vẫn chưa thực sự hài lòng và yêu cầu các cầu thủ giữ sự tập trung hơn nữa.

ĐT Indonesia đã có một trận ra quân tưng bừng với chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia. Qua đó có khởi đầu rất tốt tại  AFF Suzuki Cup 2020. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan cảm ơn các cầu thủ Indonesia đã chiến đấu hết mình để chiến thắng, nhưng ông lại chưa thật sự hài lòng với lối chơi của đội.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn CNN Indonesia ngày 10-12,  chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan đã cảnh báo rằng ĐT Indonesia phải thi đấu tập trung hơn nữa, đừng xem nhẹ các đối thủ, nhất là Việt Nam và Malaysia.

iriawan34621-1622811618655
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia, ông Mochamad Iriawan

Ông Mochamad Iriawan nói: "Chúng tôi rất biết ơn vì ĐT Indonesia đã chơi cố gắng để giành chiến thắng. Cảm ơn các cầu thủ đã phấn đấu và làm việc chăm chỉ. Nhưng mọi người cần phải cải thiện rất nhiều, đặc biệt là tinh thần đồng đội". 

Vẫn còn ba trận đấu nữa, đặc biệt là trận gặp Việt Nam và Malaysia. Các cầu thủ phải tập trung, đừng tự mãn và đừng xem nhẹ đối thủ. Hãy luôn chiến đấu vì những điều tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2020". 

Ở trận thắng ĐT Campuchia vừa qua, hàng thủ của ĐT Indonesia đã hoạt động chưa thực sự ăn ý khi để đối phương chọc thủng lưới 2 lần từ những tình huống bóng cố định. Do đó, cải thiện khâu phòng ngự là nhiệm vụ quan trọng mà thầy trò HLV Shin Tae Yong phải làm ngay nếu không muốn phải trả giá trong những trận đấu sắp tới.

indonesia-4-2-campuchia-ruot-duoi-sieu-hap-dan-h2-2143
ĐT Indonesia vẫn còn một số lỗ hổng

Với chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia, ĐT Indonesia đã vượt qua ĐT Việt Nam để vươn lên xếp thứ 2 bảng B với 3 điểm, họ có cùng điểm số với ĐT Việt Nam và cùng có hiệu số bàn thắng bại là +2 nhưng tạm xếp trên chúng ta nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn. 

Tới đây, ĐT Indonesia sẽ phải đương đầu với khó khăn thực sự khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam (15/12) và Á Quân Malaysia (19/12). 

Theo dõi Sports442 trên