sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Vượt mặt Theerathon, Tấn Tài và Quang Hải cùng cạnh tranh trong đề cử danh giá nhất của AFF Cup 2020

Thứ ba, 28/12/2021 10:27 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hai đại diện Việt Nam hiện đang cùng dẫn đầu tại đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Mới đây. ĐT Việt Nam đã khép lại trận đấu bán kết lượt về của mình với đối thủ Thái Lan. Mặc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng với kết quả hòa 0-0 ở lượt về, "Những chiến binh sao vàng" đành phải nói lời tạm biệt với AFF Cup 2020.

Sau khi trận bán kết lượt về kết thúc, ban tổ chức AFF Cup đã đưa ra danh sách đề cử để khán giả bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Qua đó, có 5 cầu thủ xuất sắc nhất bên phía 2 đội bóng được lựa chọn bao gồm: Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải, Theerathon Bunmathan, Phitiwat và Kritsada Kaman. 

2021-12-28 (2)
Danh sách bầu chọn cho Cầu thủ xuất sắc nhất bán kết lượt về Thái Lan - Việt Nam

Cho đến thời điểm sáng ngày 28/12, hai đại diện của Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và Hồ Tấn Tài đang dẫn đầu cuộc đua này. Trong đó, Quang Hải là cầu thủ sở hữu số phiếu áp đảo hơn với 3171 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ cao nhất với 61,66%. Ngay sau Quang Hải là Hồ Tấn Tài với số phiếu bình chọn là 895 chiếm tỷ lệ 17,4%.

Về phía các cầu thủ Thái Lan, ngôi sao Theerathon Bunmathan gây bất ngờ khi tụt khá xa so với hai tuyển thủ Việt Nam. Theo đó, hậu vệ được xuất sắc nhất Đông Nam Á chỉ nhận được 12,48% số phiếu bình chọn với 642 lượt vote.

[Downloader.la]-61ca7bc6bdab9
Quang Hải dẫn đầu danh sách với số phiếu áp đảo

Nhận định về màn trình diễn của Quang Hải, trang chủ AFF Cup 2020 viết như sau: “Cầu thủ người Việt Nam sở hữu nhiều cú sút hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận đấu, anh thực hiện nhiều đường chuyền quan trọng hơn và luôn dẫn đầu trong cả hai pha phạt góc và lừa bóng để truy cản hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Thái Lan”.

[Downloader.la]-61ca7bf2adfea
Hồ Tấn Tài gây ấn tượng mạnh với sự đột phá của mình tại AFF Cup 2020

Với sự đột phá ấn tượng mà Hồ Tấn Tài mang lại, ban tổ chức giải đấu này cũng không ngại dành những lời khen có cánh cho cầu thủ này: “Gây ấn tượng ngay từ khi vào sân từ băng ghế dự bị hồi đầu giải, cầu thủ 24 tuổi được xếp đá chính thay vị trí hậu vệ cánh phải của Vũ Văn Thanh và là một trong những mối đe dọa bên phía Việt Nam với sự sáng tạo của mình".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên