sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tuyên bố chơi tấn công trước Việt Nam, HLV Indonesia bất ngờ thừa nhận: "Tôi đặt mục tiêu không thua"

Thứ tư, 15/12/2021 22:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Từng tuyên bố sẽ chơi tấn công trước "Những chiến binh sao vàng", HLV tuyển Indonesia lại bất ngờ thừa nhận chỉ mong không thua trước Việt Nam.

Trong 90 phút của trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có màn trình diễn ép sân toàn diện. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi chắc chắn và tập trung của Indonesia, chúng ta không thể tung ra những cơ hội rõ rệt. 

Sau trận hòa có phần "bạc nhược" trước đội tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà. Qua đó, ông đặt mục tiêu "không thua" trước Việt Nam dù đã có tuyên bố chơi tấn công trước trận đấu.

gettyimages-1237243812-2048x2048
HLV Shin Tae-yong chỉ đặt mục tiêu không thua trước Việt Nam

" Trước khi bước vào trận đấu, tôi yêu cầu các học trò không được để thua. Ít nhất, chúng tôi phải có một điểm ở trận này. Chúng tôi biết tuyển Việt Nam là đội bóng giỏi mà Indonesia chưa thể bằng được hoặc chơi thông minh như vậy được. Tôi muốn cầu thủ Indonesia có một tinh thần mạnh mẽ. Tôi nghĩ họ đã làm tốt và tôi hài lòng với kết quả hòa".- nhà cầm quân người Hàn thừa nhận.

Khi được hỏi về việc chủ động chơi phòng thủ trước Việt Nam, HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Chúng tôi phải chơi 5 trung vệ ở phía dưới và 3 tiền vệ phòng ngự phía trên nhằm hạn chế khả năng tấn công của tuyển Việt Nam."

park-hang-seo-18581613
Indonesia vẫn nằm nhất bảng do hơn Việt Nam về hiệu số

Cho đến thời điểm hiện tại, sau 3 lượt trận của bảng B, ĐT Indonesia và Việt Nam đều cùng sở hữu 7 điểm (Indonesia xếp thứ 1 do hơn hiệu số) . Qua đó chia nhau hai vị trí nhất và nhì bảng B.

Ở vòng đấu cuối cùng diễn ra ngày 19/12, Malaysia và Indonesia sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Kallang, còn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ dễ xơi hơn là tuyển Campuchia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên