sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Rời sân từ hiệp 2 do chấn thương, Công Phượng "báo tình hình" cho thầy Park và tuyển Việt Nam

Thứ năm, 16/12/2021 15:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, tình hình chấn thương của tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được thông báo cho người hâm mộ. Qua đó, cầu thủ của HAGL chỉ bị chấn thương phần mềm và không quá nghiêm trọng.

Hôm qua (15/12), ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng trước đối thủ Indonesia dù chơi có phần nổi bật hơn hẳn.

Trong trận đấu, với lối chơi không ngại xông pha của các cầu thủ bên phía đối phương, đa phần người hâm mộ đều cảm thấy lo lắng cho đôi chân của các cầu thủ. Đặc biệt, vào cuối hiệp 1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có pha va chạm mạnh với cầu thủ Ricky Kambuaya bên phía Indonesia và phải để các bác sĩ vào chăm sóc. Sau đó, tiền đạo sinh năm 95 đã lập tức được HLV Park Hang-seo thay ra và cho Tiến Linh vào thay thế ở đầu hiệp 2.

cong-phuong-chan-thuong-trong-tran-gap-indonesia-hinh-anh
Công Phượng có pha va chạm khá mạnh với cầu thủ bên phía đối phương

Tại buổi họp báo sau trận, khi được hỏi về tình hình chấn thương của Công Phượng, HLV Park cho hay:  “Công Phượng đã xin phép rời sân sau khi bị đau. Chúng tôi chưa thể đánh giá chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy vào lúc này nhưng mọi chuyện không quá tệ. Theo quan sát của bộ phận y tế, Công Phượng chỉ bị đau vì va chạm bên ngoài”.

Được biết, khi trở về khách sạn, Công Phượng đã được các bác sĩ của đội tuyển kiểm tra kỹ hơn, và thật may anh chỉ bị đau phần mềm. Do đó, cầu thủ này vẫn có thể ra sân trong trận gặp Campuchia vào cuối tuần này.

vevbgr-1639033399563984428507
Công Phượng đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất bên phía Việt Nam (2 bàn)

Đối với người hâm mộ Việt Nam, đây là tin không thể vui hơn khi Công Phượng đang là cầu thủ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là trong khoảng thời gian Tiến Linh và Hà Đức Chinh không có được phong độ tốt và ổn định.

Trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ có màn chạm trán ĐT Campuchia của HLV Keisuke Honda. Đối với đội bóng được đánh giá yếu hơn và đã hết cơ hội vào vòng trong, việc giành được 3 điểm trọn vẹn chắc hẳn sẽ không quá khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên