sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: VFF có động thái, quyết không để yên vụ trọng tài xử ép trắng trợn ĐT Việt Nam trước Thái Lan?

Thứ sáu, 24/12/2021 08:43 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi ĐT Việt Nam nhận phải nhiều quyết định bất lợi từ phía trọng tài điều khiển trận đấu với Thái Lan, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có động thái vào cuộc.

Hôm qua (23/12), ĐT Việt Nam đã có trận đấu bán kết với đại kình địch Thái Lan. Với kết quả chung cuộc thua 2-0 trước Thái Lan ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2020, cơ hội lọt vào chung kết của "Những chiến binh sao vàng" là không nhiều. 

Nếu xét về yếu tố chuyên môn và con người, chúng ta không kém Thái Lan quá nhiều. Tuy nhiên, các yếu tố khách quan đã phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là vấn đề về trọng tài.

gettyimages-1166062905-1024x1024
Trọng tài Saoud Ali Al-Adba gây nhiều tranh cãi về những quyết định khó hiểu của mình

Trong trận bán kết gây tranh cãi này, tổ trọng tài có nhiều quyết định khá thiếu chuyên nghiệp và có phần khó tin với tuyển Việt Nam. Việc này không những khiến cho các CĐV Việt Nam cảm thấy khó hiểu mà còn khiến nhiều chuyên gia bóng đá đặt dấu hỏi về công tác trọng tài.

Trước tình hình này, theo Thethao247.vn, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam dự kiến sẽ có buổi nói chuyện và làm việc với BTC AFF Cup 2020 về vấn đề trọng tài ở trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Theo đó, không muốn những hành vi thiếu chuyên nghiệp như vậy diễn ra trong trận đấu của tuyển Việt Nam.

[Downloader.la]-61c4a632a8472
HLV Park Hang-seo không giữ nổi bình tĩnh trước những quyết định của "vị vua áo đen"

Hiện tại,  ông Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang công tác tại Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2021. Do đó, việc đòi lại công bằng cho tuyển Việt Nam sẽ được tiến hành ngay lập tức.

Thua cuộc đau đớn trước Thái Lan ở trận bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam đã đứt chuỗi 34 trận bất bại trước các đội bóng Đông Nam Á. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12 tới đây.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên