sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Sao HAGL bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách đấu Malaysia, cho quân U23 vào thế chân

Chủ nhật, 12/12/2021 09:33 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã tung ra danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với đối thủ Malaysia vào 19h30 ngày hôm nay (12/12).

Sáng nay (12/12), HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu trận gặp ĐT Malaysia. Có thể thấy rằng, ĐT Việt Nam đa phần vẫn là những cái tên quen thuộc như trong đội hình đối đầu tuyển Lào. Sự thay đổi duy nhất là sự góp mặt của Lê Văn Xuân thay cho Trần Minh Vương.

minh-vuong-
Sự vắng mặt của Minh Vương là bất ngờ lớn nhất trong danh sách này

Bên cạnh đó, 6 cầu thủ khác không được đăng ký vào danh sách là thủ thành Quan Văn Chuẩn, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh và Trần Văn Đạt. Đây đều là các cầu thủ trẻ thuộc biên chế ĐT U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 châu Á vừa qua.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 12/12 trên SVĐ Bishan. Được biết, "Những chiến binh sao vàng" sẽ ra quân trong trang phục áo truyền thống màu đỏ.

nong-hlv-park-loai-sao-hagl-khoi-tran-gap-malaysia-94892
Danh sách chính thức được HLV Park Hang-seo đưa ra cho trận đấu gặp Malaysia

Trước khi trận đấu này diễn ra, phát biểu ở cuộc họp báo, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Theo tôi biết thì ĐT Việt Nam đã không thua trong 5 trận gặp Malaysia gần đây nhất. Nhưng điều đó đã là quá khứ.

Dù họ là đối thủ cũ, nhưng vào trận mới họ cũng sẽ khác. Nếu nói là chúng tôi tự tin bao nhiêu % chiến thắng thì cũng khó. Chúng tôi luôn xác định sẽ nỗ lực từng trận một." - Nhà cầm quân người Hàn cẩn trọng chia sẻ.

Ngoài ra, ông cũng đưa ra nhận định của mình về đối thủ sắp tới, qua đó khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm nhằm cạnh tranh với Malaysia và Indonesia.

"HLV của Malaysia có nói sẽ chơi tấn công, nhưng thực ra phải vào trận đấu mới biết được. ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức, tấn công cũng hết sức, phòng ngự cũng hết sức. Quan trọng là kết quả, chơi như thế nào thắng là được".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên