sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV tuyển Thái Lan phản pháo cực gắt sau lời chê bai "khích tướng" của HLV Shin Tae-yong

Thứ ba, 28/12/2021 17:43 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Khởi động cho trận chung kết lượt đi, HLV Shin Tae-yong của Indonesia và HLV Mano Polking bên phía Thái Lan đã có màn khẩu chiến cực gắt.

Bước vào trận chung kết AFF Cup 2020 với đối thủ được đánh giá cao hơn là Thái Lan, HLV Shin Tae-yong cho biết đội bóng của ông không hề ngần ngại và sẽ chiến đấu hết sức. Với kinh nghiệm 20 lần vô địch các giải đấu mà mình góp mặt, chiến lược gia người Hàn tự tin hoàn toàn vào cơ hội đánh bại Thái Lan tại trận chung kết lần này.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Shin Tae-yong phát biểu: "Không phải bạn cứ muốn điều gì là được, ở đây ý tôi là chức vô địch AFF Cup? Bạn muốn vô địch thì bạn phải thể hiện được bản lĩnh của nhà vô địch, bằng sự khát khao mãnh liệt qua các trận đấu.

Nhìn từ đầu giải đấu Indonesia là đội thể hiện rõ quyết tâm này. Bằng tinh thần tập thể đoàn kết chúng tôi sẽ hạ gục ĐT Thái Lan”.

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjy2lzezmzaxnzqvbwfub28ync5qcgc-1640683063
Hai vị HLV trong buổi họp báo vào chiều nay (28/12)

Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong còn có lời chê bai ĐT Thái Lan đã không thực sự kiểm soát được trái bóng trong trận đấu lượt về với ĐT Việt Nam.

Cũng ngay trong buổi họp báo vào chiều nay, HLV Mano Polking đã không ngần ngại đáp trả lại lời chê bai của đối phương:

“Thái Lan luôn phải thi đấu sau nên chất lượng mặt sân không được tốt. Nhưng khi ông ấy (Shin Tae-Yong) nói rằng đội chúng tôi đã không kiểm soát bóng tốt. Vậy thì có thể mặt sân không tệ đến mức đấy thật. Hãy cùng chờ xem”.

ahr0chm6ly9zlmlzyw5vb2suy29tl3nwlzavdwqvmjy2lzezmzaxnzqvbwfub28uanbn-1640683145
HLV Mano Polking thể hiện sự tự tin của mình trước đối thủ

Ngoài ra, nhà cầm quân gốc Đức cũng không quên thể hiện sự tự tin của mình trước trận chiến vào ngày mai: “Chúng tôi không có Chatchai Butprom và thiếu Theerathon trong trận lượt đi. Nhưng trên băng ghế dự bị chúng tôi vẫn còn những cái tên đủ chất lượng khác.

Rõ ràng điều này không ảnh hưởng gì đến ĐT Thái Lan. Chúng tôi sẽ phân tích lối chơi, đưa ra kế hoạch thi đấu và chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân cho trận đấu này. Đội tuyển Thái Lan sẽ nỗ lực hết mình để trở thành nhà vô địch”- ông Polking cho hay.

Theo dõi Sports442 trên