sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Chuyên gia Campuchia: "Nếu như coi thường tuyển Campuchia, Việt Nam có thể trả cái giá rất đắt"

Thứ sáu, 17/12/2021 15:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu với tuyển Việt Nam, chuyên gia Am Sovannarath đã đưa ra lời cảnh báo đoàn quân của HLV Park Hang-seo về đội tuyển Campuchia.

Trước thềm trận đấu cuối thuộc vòng bảng AFF Cup 2020, rất nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định của mình về cặp đấu giữa Việt Nam và Campuchia. Qua đó, ĐT Campuchia đã chắc suất bị loại khỏi giải đấu năm nay. Tuy nhiên, toàn bộ các cầu thủ đều không đánh mất đi tinh thần và sự quyết tâm của mình.

cam vs vn
Việt Nam cần cẩn trọng trước tinh thần lên cao của Campuchia

Dù xét về lịch sự đối đầu, "Những chiến binh Angkor" chưa bao giờ được nếm mùi chiến thắng trong suốt 8 lần chạm trán nhưng ở thời điểm hiện tại, họ lại đang cho thấy quyết tâm lớn hơn bao giờ hết.

Để lọt vào vòng bán kết, "Những chiến binh sao vàng" chỉ cần giành tối thiểu 1 điểm trước Campuchia. Tuy nhiên, chuyên gia Am Sovannarath cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường đội tuyển Campuchia.

Phát biểu trên tờ News.sabay, ông nhận định: "Đội tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng nên nhớ rằng Campuchia cũng đang chơi rất tốt. Đội bóng đang trên đà phát triển. Lối chơi đồng đội và sự gắn kết trên sân đang dần tốt hơn.

truc-tiep-viet-nam-2-0-malaysia-cong-phuong-xu-ly-dang-cap-95001
ĐT Việt Nam chỉ cần 1 điểm để lọt vào bán kết AFF Cup 2020

Mặc khác, giải VĐQG Campuchia cũng đang dần cạnh tranh hơn nên chất lượng của các cầu thủ đang tốt dần lên. Chính vì vậy, nếu như coi thường đội tuyển Campuchia, đội tuyển Việt Nam có thể trả cái giá rất đắt".

Loạt trận cuối tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Campuchia vào 19h30 ngày 19/12. Tại trận đấu cùng giờ, Indonesia cũng sẽ có trận "tử chiến" với Malaysia nhằm cạnh tranh vé vào bán kết AFF Cup 2020.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên