sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Xác định HLV đầu tiên nộp đơn từ chức sau khi nhận thất bại đầy nuối tiếc tại AFF Cup 2020

Thứ ba, 28/12/2021 23:02 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

ĐT Singapore vẫn phải chịu tổn thất lớn khi HLV người Nhật - Tatsuma Yoshida chính thức nộp đơn thôi việc với LĐBĐ Singapore.

Bước vào AFF Cup 2020 với tư cách nước chủ nhà, Singapore đã thể hiện bộ mặt tiến bộ gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ khi xuất sắc lọt vào vòng bán kết. Tại trận bán kết, ĐT Singapore đã không may mắn khi để thua Indonesia của HLV Shin Tae-yong với tổng tỷ số 5-3.

Sau khi đội nhà bị loại tại bán kết, nhiều thông tin cho rằng HLV Yoshida không còn mặn mà với việc dẫn dắt đội tuyển Singapore nữa. Theo tờ The Straits Times, nhà cầm quân người Nhật đã nhận đề nghị từ đội bóng cũ Ventforet Kofu tại giải J-League 2 (Nhật Bản) và đang cân nhắc đến việc trở lại quê hương làm việc.

HLV-Singapore-bat-khoc-trong-buoi-hop-bao-1
HLV Yoshida chính thức nộp đơn từ chức cho LĐBĐ Singapore

Mới đây, thông tin về tương lai của HLV này đã chính thức được tờ báo uy tín ESPN khẳng định. Qua đó, ông Tatsuma Yoshida đã chính thức xin từ chức HLV trưởng của ĐTQG Singapore. Được biết, nhà cầm quân người Nhật Bản đã đệ đơn lên Liên đoàn bóng đá nước này và sự ra đi của ông cũng đã được thông báo trong buổi họp vào chiều ngày hôm nay (28/12).

Trước đó, khi được truyền thông hỏi về tương lai tại ĐT Singapore, HLV Yoshida cho hay: "Tôi không thể hứa trước được điều gì nhưng tôi không phủ nhận mình đang nhận được một số lời đề nghị Nếu chúng tôi mà thất bại ở vòng bảng, khả năng tôi bị sa thải hoàn toàn đã xảy ra”.

soi-keo-indonesia-vs-singapore-luc-19h30-ngay-25-12-2021-2-164040830613099744859
Các cầu thủ Singapore đã thể hiện lối chơi ấn tượng và vô cùng tiến bộ dưới thời của HLV Tatsuma Yoshida

Mặc dù thời hạn hợp đồng của HLV người Nhật phải đến tháng cuối năm 2022 mới kết thúc nhưng có vẻ như ông Yoshida đã có quyết định của riêng mình. Qua đó, LĐBĐ Singapore chắc chắn sẽ phải sớm tìm người thay thế vị "thuyền trưởng" này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên