sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp vừa hội quân đã "bơm Doping" cho ĐT Thái Lan trước thềm quyết đấu với ĐTVN

Thứ ba, 21/12/2021 19:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam, nữ trưởng đoàn của Thái Lan Madame Pang đã hội quân cùng thầy trò HLV Polking và mang nguồn động lớn cho ĐT nước nhà.

Trước buổi tập chiều 21/12, HLV Polking và các học trò đã gặp mặt trưởng đoàn Nualphan Lamsam khi nữ tỷ phú Thái Lan mới trở lại Singapore và hết cách ly. Madame Pang là một nữ tỷ phú tại Thái Lan và đã được phép đến nơi đóng quân của tuyển Thái Lan tại khách sạn Roxy Mercure. 

Bà Madame Pang trước đó đã đáp chuyến bay tới Singapore từ Băng Cốc vào hôm 20/12, để chuẩn bị dự khán 2 trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2020 (sẽ diễn ra vào lúc 19h30 các ngày 23/12, 26/12).

Trong buổi gặp mặt ĐT Thái Lan, vị nữ tỷ phú này không ngần ngại bơm "Doping" cho các cầu thủ khi bà đã hứa thưởng 20 triệu baht (khoảng 13,7 tỷ đồng) nếu ĐT Thái Lan giành chức vô địch. Bên cạnh đó, Voi chiến sẽ nhận khoản thưởng trị giá 300.000 USD từ nhà tài trợ.

thai-lan-madame-pang-bom-doping-viet-nam-aff-cup-2-725x0
Nữ trưởng đoàn Madame Pang hứa thưởng số tiền lớn cho ĐT Thái Lan

Như vậy, tổng số tiền thưởng ĐT Thái Lan sẽ nhận được nếu vô địch AFF Cup 2021 lên đến hơn 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, muốn góp mặt ở trận chung kết, thầy trò HLV Mano Polking sẽ phải đánh bại được ĐT Việt Nam ở vòng bán kết.

Bà Madame Pang là chủ tịch CLB Port ở Thai League 1. Bà thừa hưởng kinh doanh từ gia đình và có niềm đam mê quản lý bóng đá. Ở Thái Lan, Madame Pang là người nổi bật và uy tín trong giới kinh doanh tại xứ sở chùa vàng.

Chia sẻ trên Siamsport về trận đấu với Việt Nam, bà cho biết: "Tôi không nghĩ Thái Lan sẽ gặp tuyển Việt Nam ở bán kết. Nhưng chúng tôi muốn vô định thì sẵn sàng và bắt buộc phải đánh bại bất cứ đối thủ nào. Thái Lan sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng, không đánh giá thấp đối thủ".

Theo dõi Sports442 trên