sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Truyền thông Hàn Quốc ví von thầy Park như Sir Alex sau khi “chỉnh đốn” Tấn Trường

Thứ ba, 23/11/2021 14:01 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ New 1 của Hàn Quốc vừa có bài viết về hành động “chấn chỉnh” thủ môn Tấn Trường khi sử dụng mạng xã hội quá mức.

Nổi tiếng là một HLV rất quan tâm và bảo vệ những cầu thủ của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo khiến truyền thông Hàn Quốc bất ngờ khi trực tiếp gặp và nói chuyện với Tấn Trường liên quan tới những lùm xùm gần đây của cầu thủ này.

Tờ New 1 viết: “Nếu chúng ta nhìn vào những hành động vừa rồi của Tấn Trường mới thấy quyết định của HLV Park là có lý. 

Tấn Trường vốn mê giao lưu với người hâm mộ thông qua livestream, lại dành nhiều thời gian cho các hoạt động trên mạng xã hội khiến ta có cảm giác anh đã quên công việc chính của mình. Thậm chí, đêm trước trận đấu và sau khi đội tuyển Việt Nam thua, Tấn Trường vẫn livestream trên mạng xã hội.

vff-len-tieng-truoc-thong-tin-hlv-park-hang-seo-duoc-gia-han-hop-dong-201330288
Truyền thông Hàn Quốc ví ông Park với huyền thoại Sir Alex sau cách xử lý của ông trước lùm xùm của Tấn Trường

Trước sự chỉ trích của dư luận, HLV Park Hang-seo đã gặp riêng Tấn Trường để chỉnh đốn lại thủ môn này”. Tờ báo này cho rằng việc làm của HLV Park là hoàn toàn hợp lý.

Ngay sau đó, tờ báo này còn ví thầy Park của ĐT Việt Nam giống như vị HLV Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân huyền thoại của MU khi ông cũng từng lên tiếng nói về tác hại của mạng xã hội.

Sir Alex từng nói mạng xã hội là một sự lãng phí của cuộc đời. Và giống với HLV Alex Ferguson, HLV Park Hang Seo cũng vô cùng cảnh giác với những hoạt động trên mạng xã hội có dấu hiệu vượt quá giới hạn của các cầu thủ."

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có những ngày tập huấn trước khi bước vào giải đấu AFF Cup tại Singapore. Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ ra sân bay vào ngày 1/12 và có trận đấu mở màn ngay trong ngày khai mạc giải đấu 5/12 với ĐT Lào.

Theo dõi Sports442 trên