sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Messi Thái": "Bàn thắng thứ 2 vào lưới Việt Nam ở bán kết mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất"

Thứ hai, 10/01/2022 09:09 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Hai ngôi sao của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda đã có những chia sẻ về AFF Cup 2020 cùng với Zing News.

Nhà vô địch AFF Cup 2020 đã gọi tên ĐT Thái Lan sau chiến thắng kịch tính trước ĐT Indonesia. Do đó, Voi chiến đã nâng số lần vô địch giải đấu khu vực lên 6 lần.

Mới đây, hai chân sút nổi bật nhất bên phía ĐT Thái Lan đã trả lời phỏng vấn cùng Zing News về chiến thắng của toàn đội và chiến thắng của bản thân họ. Theo đó, Chanathip Songkrasin cho rằng, ĐT Việt Nam luôn là đối thủ mạnh nhất của Thái Lan và thật vinh dự khi anh đã góp 2 bàn thắng duy nhất giúp Voi chiến chiến thắng:

“Tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ phòng ngự giỏi và không thể nói họ đã có một giải đấu không thành công. Tôi ghi 4 bàn ở AFF Cup 2020, và đó toàn pha lập công quan trọng. Thế nhưng, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Việt Nam ở bán kết giải đấu là pha lập công tôi cảm thấy ưng ý và mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất. Đó là một bàn thắng đẹp và là hệ quả từ các pha phối hợp tập thể.”

chanathip
Bàn thắng vào lưới Việt Nam khiến Chanathip ưng ý nhất (Ảnh: AFF)

Bên cạnh đó, người đồng đội của Chanathip là Teerasil Dangda cũng cho rằng ĐT Việt Nam đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng xứ chùa Vàng:

Teerasil_Dangda_20191001
Dangda là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử AFF Cup

“Thật sự mà nói ở bán kết, tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn. Tuyển Việt Nam có hàng thủ tốt và một lối chơi ăn ý. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chơi tốt và ghi được bàn vào lưới họ. Đặc biệt là bàn thắng thứ hai của Chanathip.”

Đặc biệt trong buổi phỏng vấn, Chanathip và Teerasil đã thẳng thắn chỉ ra thực trạng việc cầu thủ Đông Nam Á sang nước ngoài thi đấu. Cả hai đều cho rằng việc thi đấu ở những giải quốc tế và có trình độ cao hơn sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bản thân cầu thủ tiến bộ.

Theo dõi Sports442 trên