sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ các trụ cột của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 24/11/2021 09:12 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam đang rất khả quan và một số cầu thủ chấn thương có thể quay trở lại thi đấu.

Chiều 23/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện để chuẩn bị cho AFF Cup 2020 sắp tới tại Singapore. Tại buổi tập thứ 3 này, HLV Park đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về di chuyển chiến thuật và đánh giá tương thích của các vị trí trong đội hình tấn công, phòng ngự. Danh sách 34 cầu thủ được bố trí đá hợp lý để có thể bảo toàn đội hình thi đấu sắp tới.

Park-Aff-Cup-2018
Thầy Park và các học trò sẽ hướng tới chức vô địch AFF Cup 2020

Các chiến binh sao Vàng thi đấu với tâm trạng thoải mái và đầy hứng khởi trước khi chính thức bước vào trận chiến bảo vệ ngôi vương. 

Đáng chú ý tại buổi tập, HLV Park nhận về tin tức cực vui đến từ dàn cầu thủ. Theo đó, cho đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam không có thêm cầu thủ nào dính chấn thương, ai cũng đều tập luyện và thi đấu tích cực cho những trận đấu tới.

Đặc biệt nhất phải kể đến sự hồi phục của một số trụ cột chấn thương trước đó như Đình Trọng, Tiến Linh hay Minh Vương. Tiến Linh sau khi gặp chấn thương trong hiệp 2 trận đấu với đội Saudi Arabia đã hoàn toàn bình phục. Đình Trọng và Minh Vương cũng đã nuốt trọn bài tập cùng với các đồng đội trên sân.

Dự kiến trong ngày hôm nay 24/11, thầy Park sẽ chốt danh sách 30 cầu thủ chính thức tham gia thi đấu tại AFF Cup 2020. Như vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải loại 4 cầu thủ trong danh sách hiện tại.

Một số hình ảnh trong buổi tập luyện của ĐT Việt Nam:

doituyenvietnamchuanbiaffcup20208
Thầy Park hướng dẫn các cầu thủ tập luyện (Ảnh: VFF)
dtvn_tap_23_11__brvtvff20
Quang Hải tập luyện hăng say (Ảnh: VFF)
doituyenvietnamchuanbiaffcup20206
HLV Park chỉ đạo các học trò trên sân (Ảnh: VFF)
Theo dõi Sports442 trên