sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: Cay đắng chịu thua, HLV AFF Cup 2020 tố trọng tài "có vấn đề" khi cho đối thủ hưởng lợi thế vô lý

Chủ nhật, 12/12/2021 09:06 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngay sau buổi phỏng vấn sau trận đấu với báo giới, HLV Antoine Hey của đội tuyển Myanmar đã có những chia sẻ bất ngờ về trận đấu với Thái Lan.

Chia sẻ sau trận thua 4-0 trước Thái Lan ngày hôm qua (11/12), HLV Antoine Hey của ĐT Myanmar đã thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu, qua đó ông cho rằng trọng tài đã để cho Thái Lan có một quả penalty sai lầm.

"Chúng tôi đã chơi tốt cho tới khi nhận bàn thua. Quả penalty giúp Thái Lan có lợi thế quá lớn. Tôi không nhìn rõ tình huống đó, nhưng các cầu thủ của tôi nói rằng quả penalty là một sai lầm. Tôi tôn trọng khi họ ăn mừng chiến thắng, nhưng thực tế họ đã gặp may ở trận này.

ipiccy_image (7)
HLV Antoine Hey tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài khi cho Thái Lan quả penalty

Tôi nghĩ Myanmar đã khởi đầu tốt trước Thái Lan. Kể cả sau khi nhận bàn thua, chúng tôi cũng vẫn tạo ra cơ hội với những pha phản công có nét, nhưng không thể ghi bàn. Thực ra, nếu thua 0-1, cũng chấp nhận được ở thời điểm này, nhưng quả phạt đền không rõ ràng ở đầu hiệp 2 đã hủy hoại trận đấu. Tôi nghĩ công tác trọng tài thực sự có vấn đề ", HLV Antoine Hey cho hay.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng cho rằng một phần nguyên nhân của trận thua cũng là do đội bóng của ông thiếu vắng đi nhiều trụ cột quan trọng khiến sức mạnh của đội giảm đi phần nào.

Myanmar-Timor-81221a
Tuyển Myanmar mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất dù đã trải qua 3 lượt đấu

"Ở giải đấu này, chúng tôi gặp vấn đề về lực lượng và phải thay thế bằng những cầu thủ trẻ, cộng thêm Covid khiến vài cầu thủ không sẵn sàng cho trận đấu. Buổi tập của tôi cũng không được chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi cần chấp nhận thực tế đó. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức có thể và điều đó khiến tôi rất tự hào", HLV Antoine Hey chia sẻ.

Với chỉ 3 điểm có được sau 3 trận đấu (thắng 1 thua 2), ĐT Myanmar đang đối mặt với việc phải về nước sớm tại AFF Cup 2022. Do đó, trận đấu cuối cùng với ĐT Philippines sẽ mang tính quyết định cho thầy trò HLV Antoine Hey.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên