sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhờ gói 30 tỷ đồng, 'đại gia mới' của V-League mang trò cưng của HLV Hữu Thắng về đội nhà?

Thứ sáu, 15/10/2021 15:02 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang tích cực chiêu mộ các cầu thủ chất lượng để nâng cao chất lượng đội hình và chuẩn bị cho V-League.

Sau khi có nhà tài trợ mới, nhiều nguồn tin cho biết SLNA sẵn sàng dành khoản chi hơn 30 tỷ đồng để đưa những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình trở lại. Trong đó, hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, hai cầu thủ đang có phong độ tốt tại ĐT Việt Nam. 

SLNA (1)
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng được đồn đoán sẽ trở về quê nhà thi đấu

Ngoài hai cái tên này, đồng thời đội bóng xứ Nghệ cũng đưa vào tầm ngắm những phương án chất lượng khác nhằm nâng cao chất lượng chung của đội hình.

Gần đây, cựu tuyển thủ Trần Đình Hoàng được cho là đã đồng ý quay trở lại thi đấu cho SLNA. Hiện tại, hậu vệ phải sinh năm 1991 không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Đà Nẵng sau 2 năm thi đấu tại đây.  Và sẽ không quá bất ngờ nếu SLNA là điểm đến tiếp theo của Trần Đình Hoàng.

Trong quá khứ, Trần Đình Hoàng từng có 17 năm gắn bó với SLNA, giành nhiều danh hiệu ở các giải trẻ cũng như lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia cùng đội một SLNA ở mùa giải 2017. Nhiều nguồn tin khi đó cho biết Đình Hoàng nhận được khoản lót tay 2 tỷ đồng/mùa cho bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

huuthang1
Trần Đình Hoàng được HLV Hữu Thắng trọng dụng khi còn thi đấu ở tuyển Việt Nam

Khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, cầu thủ này chính là lựa chọn hàng đầu của HLV Hữu Thắng ở vị trí hậu vệ phải trên ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, do chấn thương đầu gối. anh đã lỡ hẹn với AFF Cup 2016 một cách đáng tiếc.

Có thể thấy rằng, với nguồn lực tài chính từ nhà tài trợ mới, SLNA  thể hiện rõ tham vọng tăng "chất Nghệ" trong đội hình bằng cách chiêu mộ lại những ngôi sao 'gốc Nghệ', trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên