sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lơ đẹp quân bầu Đức, báo Thái Lan 'điểm mặt chỉ tên' 3 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/12/2021 10:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, 3 gương mặt được đánh giá cao trên hàng công của ĐT Việt Nam đã được tờ Goal (Thái Lan) nêu tên.

Khép lại vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam có cho mình 10 điểm sau 4 trận đấu và tạm xếp nhì bảng do kém Indonesia về hiệu số. Suốt 4 trận đấu đã qua, ĐT Việt Nam luôn cho thấy màn trình diễn ấn tượng từ lối chơi và sự tỏa sáng của cá nhân các cầu thủ. 

Cụ thể, thay vì Công Phượng, cầu thủ đã ghi tới 2 bàn thắng, 3 cầu thủ được tờ báo này "điểm mặt chỉ tên" lại là Tiến Linh, Quang Hải và Hoàng Đức.

Về Tiến Linh, tờ báo này đưa ra nhận xét: "Tiến Linh ra sân trong cả 4 trận đấu của Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2020. Cầu thủ này có 2 trận đá chính và 2 trận vào sân từ ghế dự bị.

[Downloader.la]-61bf31351c4a1
Tiến Linh lấy lại phong độ ghi bàn sau 3 trận "im hơi lặng tiếng"

Phong độ của Tiến Linh ở những trận đầu tiên không tốt, tuy nhiên anh đã bùng nổ trong trận gặp Campuchia với một cú đúp. Tiến Linh đang dần lấy lại cảm giác thi đấu, qua đó tăng thêm sự tự tin trước trận gặp Thái Lan".

Tiếp theo là ngôi sao số 1 của tuyển Việt Nam - Nguyễn Quang Hải: "Một cầu thủ nữa ở hàng công tuyển Việt Nam xuất hiện, đó không ai khác ngoài Quang Hải. Đây là niềm hy vọng số một của Việt Nam hiện tại. Tất nhiên, Thái Lan phải thực sự đề phòng cầu thủ này.

[Downloader.la]-61c2a4d99fc08
Ngôi sao số 1 - Nguyễn Quang Hải liên tục chứng minh đẳng cấp của mình tại AFF Cup 2020

Quang Hải có bộ kỹ năng khiến đối thủ không thể đánh giá thấp. Anh ta rất nhanh nhẹn, có khả năng tạo ra những pha phối hợp nguy hiểm.

Từ đầu AFF Cup 2020, Quang Hải luôn đá chính. Anh ta cũng để lại dấu ấn đậm nét với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo".

Cầu thủ đang có phong độ cao cùng lối chơi vô cùng trưởng thành Nguyễn Hoàng Đức đã được lựa chọn là cái tên cuối cùng. Tờ Goal nhận định về Hoàng Đức: "Hoàng Đức có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hay dạt sang cánh. Tại AFF Cup 2020, Hoàng Đức tỏ ra nổi trội với những tình huống chuyền bóng tạo ra đột biến lớn.

[Downloader.la]-61c2a5167c142
Hoàng Đức cho thấy sự trưởng thành của mình qua từng giải đấu với tuyển Việt Nam

Cầu thủ này còn nhanh nhẹn và rất khéo léo. Như ở trận Việt Nam gặp Malaysia, Hoàng Đức bên cạnh việc điều phối bóng hoàn hảo ở khu vực giữa sân, anh còn có tình huống lừa bóng và dứt điểm ghi bàn ấn tượng".

Có thể thấy rằng, với 3 'mũi nhọn' tấn công này, đối đầu đội bóng có lối chơi tấn công hay nhất AFF Cup 2020 là ĐT Thái Lan, trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vào ngày 23/12 tới đây chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Theo dõi Sports442 trên