sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Gác lại nghiệp HLV, cầu thủ Việt kiều đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM

Thứ sáu, 22/10/2021 15:28 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cầu thủ Việt kiều quyết 'tạm gác' lại nghiệp HLV để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB TP.HCM sau mùa giải V-League chưa trọn vẹn.

Sau một mùa giải không trọn vẹn khi V-League 2019 đã chính thức bị hoãn, cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn và CLB TP.HCM đã quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với nhau. Được biết, cầu thủ này đã ủy quyền cho công ty đại diện để làm việc với CLB TP.HCM. 

Cụ thể, hợp đồng với cầu thủ 35 sẽ được gia hạn thêm một năm (hợp đồng 12 tháng). Chi tiết của cuộc đàm phán không được tiết lộ. Hai bên mới bắt đầu làm việc để tìm ra thỏa thuận hợp lý.

lee-nguyen-1
Lee Nguyễn sẽ tiếp tục thi đấu tại V-League trong màu áo CLB TP.HCM

Trước đó, số tiền mà đội bóng này từng chi ra cho Lee Nguyễn hồi đầu năm 2021 là 500.000 USD/năm. Trong khi bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng, hai bên sẽ thương thảo tập trung vào số tiền lương của cầu thủ này. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là điểm mấu chốt để Lee Nguyễn và CLB TP.HCM tái ký hợp đồng. 

Một yếu tố khác mà CLB TP.HCM có thể thỏa thuận là việc CLB vẫn sẵn sàng trả đủ lương cho Lee Nguyễn theo hợp đồng. Tính từ tháng 5 đến nay, Lee Nguyễn và đồng đội đã ngồi không 6 tháng.

Hiện tại, cựu cầu thủ HAGL ở quê nhà Texas và làm trợ lý huấn luyện viên cho CLB nữ Washington Spirit đến cuối năm 2021. Bên cạnh đó, Lee Nguyễn cũng đang theo học bằng B HLV chuyên nghiệp. 

1-0911
Lee Nguyễn có chỉ số thi đấu tốt tại V-League

Khi thi đấu trong màu áo CLB TP.HCM ở mùa giải trước, Lee Nguyễn thi đấu 9 trận sau 12 vòng đấu, ghi 5 bàn thắng. Cầu thủ Việt kiều thi đấu trung bình 84,7 phút/trận. Với những thống kê này, việc Lee Nguyễn lựa chọn ở lại CLB TP.HCM thi đấu V-League chắc chắn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ mong chờ ngày trở lại của giải đấu này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên