sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Đội nhà đau đớn bị loại, CĐV Myanmar phẫn nộ 'tố' U23 Việt Nam 'mua' trọng tài?

Thứ tư, 03/11/2021 10:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi U23 Myanmar thua 'đau' trước U23 Việt Nam và chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á, hàng loạt cổ động viên Myanmar đã phẫn nộ trút giận trên tranh chủ của AFC.

Tại bảng I Vòng loại U23 châu Á 2022, trận đấu tâm điểm giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được diễn ra khá hấp dẫn khi kết quả trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2022.

Do tính chất quyết liệt của trận đấu, các cầu thủ trên đã có những pha va chạm trên sân. Đặc biệt, tình huống Văn Đạt có hành vi phạm lỗi khá mạnh với cầu thủ đối phương đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Sau trận đáu, nhiều cổ động viên Myanmar đã tràn vào trang Facebook chính thức của AFC Asian U23 Cup để bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

ipiccy_image (10)
Bình luận 'tố cáo' Việt Nam mua trọng tài

Nhiều cổ động viên cho rằng, thật không công bằng cho Myanmar khi trọng tài không rút thẻ đỏ cho Văn Đạt trong tình huống đó nhưng lại cho Myanmar thẻ đỏ với tình huống xích mích, va chạm với Lý Công Hoàng Anh bên phía Việt Nam. Thậm chí, nhiều cổ động viên quá khích còn cho rằng U23 Việt Nam đã 'mua' trọng tài.

Cụ thể, các cổ động viên này bình luận: "Đó phải là quả phạt đền cho Myanmar. RIP trọng tài!".

Người hâm mộ Kim Gun-ho còn quá khích hơn khi bình luận: "Việt Nam đã mua trọng tài".

Cổ động viên Zwe Man Aung Kyaw viết thêm: "Việt Nam đã mua trọng tài cả 2 trận thắng trước: Đài Loan và Myanmar".

1
Đa phần CĐV vẫn cho rằng Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này

Dù vậy, phần nhiều cổ động viên từ khắp Đông Nam Á vẫn cho rằng Việt Nam xứng đáng với chiến thắng này và gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kết thúc trận đấu quyết định với U23 Myanmar với tỷ số 1-0, HLV Park Hang-seo và các học trò đã chính thức bước vào Vòng CK U23 châu Á 2022. Dự kiến, trong ngày mai (4/11), thầy Park sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup 2022.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên