sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Song sát tỏa sáng, U23 Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng Đông Nam Á

Thứ ba, 02/11/2021 18:40 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ bước vào trận đấu mang tính sống còn khi kết quả trận đấu sẽ quyết định đội bóng nào sẽ giành được tấm vé lọt vào VCK U23 châu Á 2022.

Bước vào trận đấu với U23 Myanmar với quyết tâm giành chiến thắng dâng cao, U23 Việt Nam lại cho thấy màn trình diễn không quá khác biệt so với trận đấu trước đó khi đối đầu với U23 Đài Bắc Trung Hoa khi chơi khá nhạt nhòa. Bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Myanmar cũng có hiệp thi đấu  mang tính “thăm dò” nhiều hơn. Dù cả hai bên tạo ra được một vài cơ hội tiềm năng nhưng bàn thắng vẫn chưa thể đến trong hiệp đấu này.

u23
U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 1-0

Suốt cả hiệp 1, dấu ấn duy nhất mà các cầu thủ Việt Nam để lại cho những khán giả là hai thẻ vàng với tình huống phạm lỗi của Trần Văn Đạt và Liễu Quang Vinh. Hết hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn ở thế cân bằng 0-0.

Bước vào hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã cho thấy đẳng cấp của mình khi thay Hồ Thanh Minh vào sân. Ngay lập tức, lối chơi của các cầu thủ Việt Nam sáng cửa hơn rất nhiều. Không để người hâm mộ phải đợi lâu, cầu thủ được đưa vào sân Hồ Thanh Minh có pha đánh đầu tung lưới U23 Myanmar và mở tỷ số cho U23 Việt Nam. 

Bị nhận bàn thua, U23 Myanmar đẩy nhanh nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng cho mình. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam với tinh thần lên cao cũng không ngừng dâng cao để tìm kiếm cơ hội gia tăng cách biệt tỷ số. Việc này khiến cho cầu thủ bên phía U23 Myanmar khó chịu và xảy ra pha va chạm với Lý Công Hoàng Anh, qua đó nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

U22-2
Chiến thắng giúp U23 Việt Nam chính thức lọt vào VCK U23 châu Á với vị trí đầu bảng I

Những phút cuối trận, do chơi thiếu người, các cầu thủ Myanmar vẫn chủ động dâng cao đội hình nhưng không thể tìm kiếm bàn gỡ cho mình dù được trọng tài cho một quả đá phát khá nguy hiểm. Kết thúc trận đấu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 1-0, qua đó trực tiếp loại đối thủ khỏi Vòng loại U23 châu Á

Diễn biến trận đấu

1' Trận đấu bắt đầu

3' Hai Long thực hiện quả phạt góc cho Việt Nam

9' Văn Đạt nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ bên phía Myanmar

22' Liễu Quang Vinh nhận thẻ vàng sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đối phương 

44' Văn Đạt không thể tạo đột biến trong vòng cấm đối phương

45+2 Hiệp 1 kết thúc

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

52' KHÔNG VÀO! Cầu thủ bên phía Myanmar có cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bị Văn Toản kịp thời ngăn lại

59' VÀO VÀO..Hồ Thanh Minh mở tỷ số cho U23 Việt Nam

69' Hai Long đánh đầu hiểm hóc nhưng vẫn chưa thể mang bàn thắng về cho tuyển Việt Nam

78' Các cầu thủ Myanmar nhận thẻ vàng thứ 3

80' Cầu thủ bên phía Myanmar nhận thẻ đỏ sau va chạm mạnh với Lý Công Hoàng Anh

90+3 Trận đấu kết thúc

"Đội hình ra sân chính thức

VFF 1

XEM THÊM

 

Theo dõi Sports442 trên