sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội nhà chia điểm thất vọng, sếp lớn LĐBĐ Indonesia lập tức lên tiếng chê bai cầu thủ sau trận

Thứ năm, 23/12/2021 15:14 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi trận đấu bán kết AFF Cup 2020 giữa Indonesia và Singapore khép lại với tỷ số 1-1, chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã tỏ rõ sự thất vọng về các cầu thủ.

Đối đầu chủ nhà Singapore ở trận bán kết AFF Cup 2020, ĐT Indonesia hừng hực khí thế sau chiến thắng 4-1 trước Malaysia vòng bảng và quyết tâm có được lợi thế ở trận lượt đi.

Thi đấu lấn lướt so với đối thủ khi liên tục ép sân trong hiệp 1, Indonesia không khó để có cho mình bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau pha phối hợp như đặt. Tuy nhiên, ở hiệp 2, Singapore cho thấy mình không phải đội bóng dễ bắt nạt khi vươn lên mạnh mẽ.

truc-tiep-singapore-0-1-indonesia-ban-mo-ti-so-dep-mat-98027
Singapore thể hiện tinh thần không khuất phục và thành công cân bằng tỷ số trong trận đấu Indonesia

Những cố gắng của đội chủ nhà đã không uổng phí ghi họ có bàn thắng gỡ hòa và để trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Thậm chí, nếu chắt chiu cơ hội dứt điểm hơn, những chân sút áo đỏ hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.

Với trận hòa đáng tiếc trước Singapore, người hâm mộ cũng như lãnh đạo đã tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Phát biểu về trận đấu, chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) - ông Mochamad Iriawan cho rằng cầu thủ Indonesia đá rất thiếu nhiệt huyết ở hiệp 2 qua đó tạo cơ hội cho chủ nhà ghi bàn gỡ hòa.

Cầu thủ Indonesia thi đấu ấn tượng trong hiệp 1 nhưng bất ngờ chùng xuống và không còn nhiệt huyết ở nửa sau của hiệp 2. HLV Shin Tae Yong sẽ phải có những điều chỉnh cho phù hợp ở trận bán kết lượt về.

singapore-vs-indonesia-pham-loi-nhieu-gap-3-lan-dut-diem
Cầu thủ Indonesia gây thất vọng khi không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn

ĐT Indonesia vẫn còn trận lượt về để có thể tìm kiếm tấm vé lọt vào chung kết. Cả đội sẽ phải tập trung và không được phép chủ quan vì mọi chuyện đều có thể xảy ra”- Iriawan cho hay.

Theo kế hoạch, trận đấu lượt về giữa hai đội bóng Indonesia và Singapore sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 25/12 tới đây. Với kết quả hòa ở lượt đi, lượt về được dự đoán sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa hai đội tuyển.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên