sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đổi điểm tập huấn, Công Phượng và nhiều cầu thủ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ

Thứ tư, 03/11/2021 12:27 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo kế hoạch, để chuẩn bị cho AFF Cup 2021 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đá giao hữu với CLB TP.HCM taị nơi tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng này.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã quyết định chọn Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào tháng 12 năm nay. Cụ thể, sau khi hoàn thành trận đấu với Arabia Saudi vào ngày 16/11, các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu 2 tuần rèn quân tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 19/6 trước khi di chuyển sang Singapore, địa điểm tổ chức tập trung của AFF Cup 2021.

brvt
Địa điểm rèn quân chuẩn bị cho AFF Cup 2021 sắp tới của ĐT Việt Nam

Sở dĩ Bà Rịa Vũng Tàu được chọn làm nơi tập luyện thay vì Hà Nội như ở Vòng loại 3 World Cup là bởi điều kiện thời tiết ở đây có sự tương đồng so với ở Singapore. Do đó, HLV Park Hang Seo muốn các học trò làm quen với khí hậu nhiệt đới, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chọn sân bóng của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi tập huấn cho cả đội.

Theo kế hoạch, tại Bà Rịa - Vũng Tàu. ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ đấu giao hữu với CLB TP.HCM bởi đội bóng này sắp tới cũng sẽ di chuyển đến Bà Rịa Vũng Tàu để tập huấn dài hạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

Đây được đánh giá là cuộc đối đầu khá thú vị khi Công Phượng, cầu thủ đang khoác áo tuyển Việt Nam, sẽ có dịp gặp lại đồng đội ở đội bóng cũ. Trong khi đó, các cầu thủ bên phía TP.HCM như thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lâm Ti Phông...cũng sẽ có cuộc tái ngộ những người đồng đội cũ trên tuyển và HLV Park Hang-seo.

cong-phuong
Công Phượng sẽ có dịp 'chạm mặt' đồng đội cũ tại CLB TP.HCM

AFF Cup 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 5/12. Tại giải đấu này, ĐT Việt Nam được xếp vào bảng 'tử thần' với các đội bóng là Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Hiện tại, Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu này, do đó mục tiêu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ thành công chức vô địch.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên