sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV toàn Châu Á choáng ngợp trước chiến thắng 16-0, hủy diệt đối thủ của tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 24/09/2021 08:42 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chiến thắng đối thủ Maldives với tỷ số hủy diệt 16-0, các cô gái của tuyển Việt Nam đã cho thấy sức mạnh của mình lớn như thế nào. Sau trận thắng nhiều CĐV từ khắp châu Á đã bày tỏ sự thán phục của mình.

Tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung có một khởi đầu mỹ mãn tại Vòng loại Asian Cup 2022 với thắng lợi hủy diệt 16-0 trước đội tuyển Maldives. Màn trình diễn của các học trò HLV Mai Đức Chung gây ấn tượng với không chỉ người hâm mộ trong nước mà cả bạn bè quốc tế.

cap2 (2)

Sau khi trận đấu kết thúc, trang facebook chính thức của  AFC Asian Cup đã đăng tải bài đăng thông báo kết quả. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ bóng đá châu Á đã bày tỏ sự ngỡ ngàng về thắng lợi đậm đà của ĐT nữ Việt Nam, đồng thời ca ngợi sức mạnh của “chị đại Đông Nam Á”.

Ngoài nể phục sức mạnh của tuyển nữ Việt Nam, NHM châu Á cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nền bóng đá nói chung của Việt Nam. CĐV đến từ Ấn Đội sở hữu tài khoản tên Niladri Saha bình luận: "Việt Nam thực sự ấn tượng cả ở vòng loại World Cup, Futsal World Cup, và giờ là Vòng loại Asian Cup nữ. Tình yêu lớn từ Ấn Độ" 

cap1

Hiện thầy trò HLV Mai Đức Chung đang dẫn đầu bảng B với 3 điểm với hiệu số là 16. Theo lịch thi đấu được AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với Tajikistan vào ngày 29/9. Với phong độ hiện tại, việc giành thêm một chiến thắng nữa với các cô gái tuyển Việt Nam là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Nếu giữ vững ngôi đầu bảng ở lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ nắm chắc tấm vé đi đến VCK Asian Cup 2022.

XEM THÊM

Tuyển nữ Việt Nam 'hủy diệt' đối thủ với 16 bàn trắng, lập kỷ lục không tưởng khi tham dự giải Châu Á

VIDEO: Siêu phẩm của Văn Hiếu lọp Top bàn thắng đẹp nhất vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên