sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Chung bảng với Việt Nam, 'bại tướng" của thầy Park không dám mơ tới chức vô địch

Thứ sáu, 15/10/2021 10:36 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trái ngược với mục tiêu vô địch mà LĐBĐ Indonesia (PSSI) đưa ra, HLV Shin Tae-yong chỉ dám đặt mục tiêu vào đến bán kết của giải đấu AFF Cup 2021.

Sau nhiều năm tham gia giải đấu AFF Cup với 5 lần lọt vào bán kết, HLV trưởng của ĐT Indonesia vẫn chưa dám mơ đến chức vô địch giải đấu này. Vô địch AFF Cup là khát khao rất lớn của toàn bộ người dân Indonesia. Do đó, trước giải đấu AFF Cup 2021 sẽ được tổ chức vào cuối năm nay, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đặt ra mục tiêu lớn, 'lật đổ' đương kim vô địch Việt Nam và mang về chiếc cúp vô địch cho nước nhà.

vn indo 2
ĐT Indonesia đã có tới 5 lần lọt vào chung kết nhưng đều phải ngậm ngùi 'ôm hận'

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của HLV Shin Tae-yong, vị huấn luyện viên này lại có phần 'trái ý" với PSSI khi đặt mục tiêu khá khiêm tốn cho đội tuyển nước nhà. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1969 tiết lộ với tờ Kyunghyang Shinmun (Hàn Quốc): "Tôi mong muốn tuyển Indonesia sẽ lọt vào bán kết AFF Cup 2021.

Sẽ không dễ gì để thực hiện mục tiêu này. Tuy nhiên chỉ cần giành về những chiến thắng, mọi khó khăn sẽ được giải quyết."

shin-tae-yong-park-hang-seo
HLV Shin Tae-yong chỉ đặt mục tiêu vào đến bán kết AFF Cup 2021

Có thể thấy rằng, HLV Shin Tae-yong ông vẫn giữ tham vọng cùng Indonesia nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup, tuy nhiên, việc này có thể hiện thức tại AFF Cup 2021 hay không thì rất khó nói.

Tại giải đấu lần này, Indonesia nằm ở bảng B cùng những đội bóng được coi là có phong độ tốt tại Đông Nam Á như đương kim vô địch Việt Nam hay Malaysia. Ngoài hai đội bóng này, bảng đấu còn có sự góp mặt của Campuchia, Singapo và Lào.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên