sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chơi tiểu xảo với Việt Nam lộ liễu, hậu vệ số 1 Đông Nam Á giận giữ đáp trả khi bị CĐV nhắc nhở

Chủ nhật, 23/01/2022 07:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bị fan hâm mộ nhắc nhở vì thói quen chơi tiểu xảo, ngôi sao tuyển Thái Theerathon Bunmathan lập tức không ngại đáp trả gay gắt.

Tại AFF Cup 2020, cầu thủ Bunmathan Theerathon là một trong những nhân tố nổi bật của nhà ĐKVĐ Thái Lan bên cạnh Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã không thực sự hài lòng khi cầu thủ này đang có giấu hiệu lạm dụng tiểu xảo khá nhiều, đặc biệt là trước những đối thủ khó chơi tại giải.

Mới đây, dưới bài đăng của Bunmathan, xuất hiện bình luận từ phía CĐV Thái Lan cho rằng cầu thủ này nên hạn chế chơi tiểu xảo nếu không muốn đội bóng của mình gặp bất lợi.

Tb2
Hậu vệ tuyển Thái bị CĐV nhắc nhở vì lối chơi có phần thô bạo

"Ngày còn chơi cho Yokohama F. Marinos, anh thi đấu rất bình tĩnh. Khi đó cũng có lúc mọi thứ sôi sục theo những diễn biến của trận đấu, nhưng thực sự tôi thấy lúc anh về đá cho Buriram United và dự AFF Cup thì có phần hơi quá khích. Không nên hung hăng như vậy, rất dễ bị thẻ đỏ.

Tôi nói chỉ để cảnh báo vì hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn. Nhưng nếu anh nghĩ mình vẫn đang làm tốt thì thôi, điều đó cũng chẳng quan trọng".- CĐV Thái Lan nhận xét.

Ngay lập tức, ngôi sao hàng thủ của "Voi chiến" không ngần ngại đáp trả lại bình luận với luận điểm khá gay gắt: "Hãy nhìn vào những gì đang diễn ra rồi mới bình luận về tôi. Vừa qua tôi đã chơi cho Buriram United 3 trận và tôi quá khích ở chỗ nào vậy?

quang-hai-theerathon-bunmathan-viet-nam-thai-lan-1640327832226300412935
Quang Hải là một trong những "nạn nhân" của Bunmathan tại AFF Cup 2020

Còn về AFF Cup, tôi nói thật này, tôi đã chơi ở J1 League 4 năm rồi. Tôi chưa bao giờ tức giận hay tổn thương nhiều như khi về đá giải Đông Nam Á cả. Bởi vì ở J1 League người ta chỉ tập trung đá bóng. Còn ở AFF Cup, các đội cứ gặp Thái Lan là đá rất quyết liệt. Thế thì tôi có thể buông xuôi và chấp nhận việc mình bị đá mãi hay không?".-Bunmathan giận giữ.

Tại kỳ AFF Cup 2020, không ít lần Bunmathan Theerathon dùng tiểu xảo khi có các pha đánh chỏ, tát mặt nhắm vào Quang Hải hay Xuân Mạnh ở hai trận bán kết gặp Việt Nam. Ở chung kết, các cầu thủ Indonesia cũng gặp phải hành vi tương tự. Nếu AFF Cup 2022 tới đây sử dụng VAR, rất có thể Bunmathan phải thay đổi lại các "hành vi xấu" của mình.

Theo dõi Sports442 trên