sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Truyền thông Indonesia sợ tuyển Việt Nam "gây đại họa" cho đội nhà ở AFF Cup 2020

Thứ tư, 22/09/2021 08:39 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia, Campuchia và Lào, truyền thông Indonesia tỏ ra khá lo lắng cho đội bóng nước nhà, nhất là trong thời điểm phong độ tuyển Việt Nam đang lên cao.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, tuyển Việt Nam nằm bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Có thể thấy rằng, với phong độ hiện tại của tuyển Việt Nam thì đây là kết quả không mong muốn đối với Indonesia.

Trang CNN Indonesia đăng tải bài viết với tiêu đề: "Những bước tiến nặng nề của ĐTQG Indonesia trong trận đấu với Việt Nam và Malaysia". Tờ báo này cho rằng tuyển Việt Nam là đối thủ có thể mang tới "tai họa" cho thầy trò HLV Shin Tae-yong.

"Tuyển Indonesia đang phải đối mặt với chặng đường đầy khó khăn trước mục tiêu giành thành tích cao nhất, do phải nằm chung bảng với Việt Nam và Malaysia ở AFF Cup. Xét về lý thuyết, Campuchia và Lào không phải là đối thủ khó chịu với tuyển Indonesia. Tuyển Indonesia chưa từng thua hai đội bóng này trên đấu trường quốc tế.

vn indo 2
Tuyển Việt Nam khiến truyền thông Indonesia phải nể sợ

Tuy nhiên, tuyển Indonesia lại trải qua kịch bản hoàn toàn trái ngược khi gặp tuyển Việt Nam và Malaysia. Hai đội tuyển này sẽ là những đối thủ rất khó chơi. Tuyển Việt Nam và Malaysia đã trở thành tai họa cho tuyển Indonesia ớ sự kiện vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ đã khiến tuyển Indonesia bất lực và phải chấp nhận đứng cuối bảng G"

Với kết quả không mấy khả quan ở những lần đụng độ trước đó, sự lo ngại của ĐT Indonesia là hoàn toàn hợp lý. Do vậy, để hiện thực hóa được mục tiêu đánh bại các đối thủ và giành chức vô địch AFF Cup, thầy trò HLV Shin Tae-yong cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên