sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị Quế Ngọc Hải 'hoàn tiền', chủ tịch Hữu Thắng quyết dùng tiền tỷ để sở hữu "sát thủ" tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 10/10/2021 13:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi dùng tiền tấn để chiêu mộ ngoại binh nhưng không mang lại kết quả như ý, chủ tịch Hữu Thắng của CLB TP.HCM quyết tầm dồn tiền tỷ 'lót tay' nhằm chiêu mộ Tiến Linh.

Theo thông tin có được, CLB TP.HCM sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng lên đến 3 tỷ đồng/mùa kèm khoản tiền lương 80 triệu đồng/tháng để có được sự phục vụ của chân sút số 1 tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại - Nguyễn Tiến Linh.

Sau hai mùa giải liên tiếp không có được kết quả như ý với các tiền đạo nước ngoài, CLB TP.HCM cho thấy tham vọng cạnh tranh của mình bằng cách đặt niềm tin vào các cầu thủ Việt Nam, trong đó, Tiến Linh và Ngân Văn Đại và hai cái tên đang trong tầm ngắm.

TL4
CLB TP.HCM sẵn sàng chi tiền tỷ để có được Tiến Linh

Hiện tại, mức lót tay và số tiền lương hàng tháng mà chủ tịch Hữu Thắng đưa ra cho tiền đạo sinh năm 1997 là vô cùng hấp dẫn. Nếu đồng ý trở thành cầu thủ của CLB này, Tiến Linh sẽ nằm ở nhóm nội binh có đãi ngộ cao hàng đầu V.League.

Hơn nữa, đội bóng thành phố mang tên Bác đang có nhiều lợi thế trong thương vụ này khi đạt được thỏa thuận sơ bộ để đưa ông Trần Minh Chiến vào ghế HLV trưởng từ mùa tới. Nhà cầm quân này chính là người thầy đã tạo điều kiện để Tiến Linh được ra sân thường xuyên và giúp cầu thủ này có sự tiến bộ vượt bậc khi ghi tới 15 bàn ở V.League 2018.

Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn không hề dễ dàng như vậy. Với phong độ chói sáng của Tiến Linh, CLB Bình Dương cũng đang thể hiện tham vọng muốn giữ cầu thủ này ở lại. Trong bối cảnh phong độ của chân sút này ngày càng lên cao kể cả ở cấp CLB và đội tuyển quốc gia, việc cho Tiến Linh ra đi sẽ không hề dễ dàng.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên