sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Danh sách đội tuyển Croatia dự EURO 2021

Thứ tư, 02/06/2021 13:40 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Chỉ vài giờ trước, HLV Zlatko Dalić đã chốt xong 26 cái tên sẽ tham dự EURO 2021 cùng đội tuyển Croatia, nòng cốt vẫn là những cái tên quen thuộc đã giúp họ cán đích thứ hai tại World Cup cách đây ba năm.

E1qnbELXIAM7Rak (2)

Croatia tham dự EURO 2021 lần này với tư cách là đương kim á quân thế giới, đó cũng là lý do khiến HLV Zlatko Dalić mất rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn những cái tên tốt nhất để mang tới ngày hội bóng đá lớn nhất hè này. Và danh sách chính thức đã cho thấy Croatia sẽ quyết tâm tiến sâu nhất có thể.

Hàng thủ, nơi những gương mặt giàu kinh nghiệm sẽ giúp Croatia chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự, điều đã giúp họ cán đích thứ hai tại World Cup trên đất Nga ba năm trước. Dejan Lovren sau khi chia tay Liverpool đã ngay lập tức gặt hái thành công mới, anh đã góp công không nhỏ giúp Zenit đoạt chứng vô địch quốc gia.

E20O0rVWUAkIfcM (2)

Ở hàng tiền vệ, Luka Modrić sẽ tiếp tục là linh hồn trong lối chơi của Vatreni. Tiền vệ của Real Madrid dù đã kết thúc mùa giải không mấy thành công, nhưng anh vẫn luôn là một trong những quân bài quan trọng ở hàng tiền vệ đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ. Mateo Kovačić và Marcelo Brozović cũng sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý sau khi cả hai đều kết thúc mùa giải vừa qua với những danh hiệu tập thể lớn với câu lạc bộ chủ quản.

E2zlozCXwAIOXT3 (2)

Hàng công của Croatia mang đến EURO 2021 hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị. Ante Rebić, Ivan Perišić và Andrej Kramarić sẽ là ba cái tên đảm nhiệm vai trò ghi bàn chính cho Croatia. Cả ba đều đã có một mùa giải rất hay tính trên phương diện cá nhân và luôn đáp ứng được nhu cầu trong các đợt tập trung đội tuyển.

Croatia nằm ở bảng D, nơi họ sẽ cùng với Scotland, Cộng hòa Séc và Anh cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Thầy trò Zlatko Dalić sẽ khởi đầu chiến dịch vòng bảng bằng trận quyết đấu với đội tuyển Anh, trận đấu chứa đựng rất nhiều điều thú vị và đây được coi là cuộc đấu quyết định ngôi nhất bảng D.

Danh sách đội tuyển Croatia tham dự EURO 2021:

Thủ môn : Dominik Livaković (Dinamo Zagreb), Lovre Kalinić (Hajduk Split), Simon Sluga (Luton)

Hậu vệ : Šime Vrsaljko (Atlético Madrid), Borna Barišić (Rangers), Duje Ćaleta-Car (Marseille), Dejan Lovren (Zenit), Josip Juranović (Legia Warszawa), Domagoj Vida (Beşiktaş), Joško Gvardiol (Leagoj Bradarić), Domagoj Bradarić (LOSC Lille), Mile Škorić (Osijek)

Tiền vệ : Mateo Kovačić (Chelsea), Luka Modrić (Real Madrid), Marcelo Brozović (Inter Milan), Milan Badelj (Genoa), Nikola Vlašić (CSKA Moskva), Mario Pašalić (Atalanta), Josip Brekalo (Wolfsburg), Luka Ivanušec (Dinamo Zagreb)

Tiền đạo : Ante Rebić (AC Milan), Bruno Petković (Dinamo Zagreb), Ante Budimir (Osasuna), Andrej Kramarić (Hoffenheim), Ivan Perišić (Inter Milan), Mislav Oršić (Dinamo Zagreb).

Theo dõi Sports442 trên