sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trung vệ Brazil bất ngờ thanh lý hợp đồng với CLB HAGL

Thứ ba, 26/10/2021 09:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù chưa ra sân phút nào tuy nhiên mới đây trung vệ Mauricio Barbosa Teixeira đã hoàn tất thủ tục để thanh lý hợp đồng với HAGL.

Hồi tháng 5/2021 vừa qua, HLV Kiatisak cùng ban huấn luyện đã lựa chọn được 1 trung vệ ngoại binh chất lượng để thay thế cho ‘lão tướng’ Damir Memovic. Cái tên mà đội bóng Phố núi nhắm đến là trung vệ người Brazil Mauricio Barbosa. Ở thời điểm đó, đây được xem là phương án hợp lý trong bối cảnh HAGL chưa có được sự chắc chắn cần thiết ở hàng phòng ngự.

Để sớm chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải, chân sút người Brazil đã có mặt ở Việt Nam để ký hợp đồng và có khoảng thời gian tập luyện ở Trung tâm Huấn luyện Thể thao Hàm Rồng hồi tháng 7. Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của đại dịch dẫn tới việc V-League 2021 bị hủy nên tân binh của HAGL vẫn chưa có cơ hội ra sân dù chỉ 1 phút.

Ngoai-binh-hagl- trungve
Chưa ra sân phút nào, Brazil Mauricio Barbosa đã thanh lý hợp đồng với HAGL

Cách đây không lâu, Mauricio Barbosa Teixeira đã ký hợp đồng với CLB Santa Cruz ( Serie D Brazil) và hoàn tất các thủ tục để thanh lý hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều khả năng trung vệ sở hữu chiều cao lên tới 1m96 sẽ không trở về Việt Nam. Theo trang Esportes, hợp đồng của Mauricio dài đến hết giải Series D 2022 và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại quê nhà.

Mauricio từng chơi ở América-PE từ 2012. Sau đó, anh này lần lượt khoác áo Icasa, ABC, Cianorte, Criciuma, Oeste và Madureira. Việc mất đi “hòn đá tảng” chất lượng này sẽ khiến HLV Kiatisak và BHL đau đầu và phải sớm tìm ra ứng viên thay thế. Mới đây, HAGL đã gia hạn thành công với hai ngoại binh là Kim Dong-su và Washington Brandao. Chắc chắn thời gian tới đội bóng này sẽ phải bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự.

XEM THÊM: '

VIDEO: Thi đấu chủ quan ngày ra quân, Thái Lan nguy cơ bị loại tại Vòng loại U23 Châu á

Xác định 12 cái tên góp mặt tại Asian Cup nữ 2022, bóng đá Đông Nam Á áp đảo số lượng 

VIDEO: U23 Campuchia "dội mưa bàn thắng" ngay trận ra quân Vòng loại U23 Châu á 

Theo dõi Sports442 trên