sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

‘Đại gia V-League' chơi lớn, mua siêu thủ môn Việt kiều đẳng cấp như Filip Nguyễn

Thứ hai, 25/10/2021 16:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Bình Định - một trong những đại gia mới của V-League gây bất ngờ khi chuẩn bị chiêu mộ thủ thành Việt kiều Patrik Lê Giang.

Ở kỳ chuyển nhượng hướng đến V-League 2022, Bình Định là một trong những CLB hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ đầu tháng 4 tới nay, họ đã đón tới 9 gương mặt mới, bao gồm Nguyễn Xuân Nam (CLB TP.HCM), Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy (từ CLB Quảng Ninh), Lý Công Hoàng Anh (từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Huỳnh Công Đến, Đỗ Thanh Thịnh, Rafaelson (từ CLB Đà Nẵng) và Jermie Lynch (từ CLB Hải Phòng).

Tuy nhiên, tham vọng của đại diện bóng đá đất Võ vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin từ phía đội bóng này, đội chủ sân Quy Nhơn đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng “bom tấn” là thủ thành Patrik Lê Giang. Theo đó, Bình Định đang muốn nhờ Mạc Hồng Quân (tân binh của đội bóng) “mai mối” đưa Patrick Lê Giang về V.League.

Binh-dinh-vleaggue-patrick-le-giang
Patrik Lê Giang được xem là có đẳng cấp không thua kém gì Filip Nguyễn

Cầu thủ sinh năm 1992 trưởng thành từ lò đào tạo MSK Zilina và từng có quãng thời gian được đôn lên đội 1 CLB này. Tuy nhiên, anh không tìm được vị trí chính thức và phải tìm bến đỗ mới ở những mùa giải tiếp theo. Năm 2009, Patrick Lê Giang đã từng về Việt Nam thử việc tại 1 số CLB tại V-League như Navibank Sài Gòn, Hà Nội ACB nhưng thời điểm đó anh lại không để lại quá nhiều ấn tượng. 

Tuy nhiên thời gian qua chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Patrik Lê Giang. Gần đây, anh bắt đầu chuyển tới CH Czech chơi bóng. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang là trụ cột trong màu áo CLB Bohemians Prague 1905, hợp đồng của anh với đội bóng này còn tới tháng 6 năm 2022.

Chính vì vậy muốn có Patrik Lê Giang trước khi V.League 2022 khởi tranh vào tháng 2, đội bóng đất võ phải chi ra khoảng 500.000 USD để mua phần còn lại hợp đồng. Ngoài ra, mức lương của anh được cho là khoảng 20.000 USD/tháng.

XEM THÊM: 

VIDEO: Thi đấu chủ quan ngày ra quân, Thái Lan nguy cơ bị loại tại sớm

VIDEO: U23 Campuchia "dội mưa bàn thắng" ngay trận ra quân Vòng loại U23 Châu á

Xác định 12 cái tên góp mặt tại Asian Cup nữ 2022, bóng đá Đông Nam Á áp đảo số lượng

Theo dõi Sports442 trên