sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

SLNA đại cải tổ, mời cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng về "giải cứu" đội bóng?

Thứ hai, 17/05/2021 11:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB SLNA đang trong quá trình cải tổ mạnh mẽ để làm mới mình. Có thông tin cho rằng cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng sẽ trở thành GĐĐH mới đội bóng.

Sông Lam Nghệ An đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Ở V-League mùa này, đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm với 3 trận thắng, 1 trận hòa và nhận tới 8 thất bại. SLNA đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng sau rất nhiều năm chơi bóng tại giải đấu cao nhất Việt Nam.

slnaf2nhanvan1_yvml
SLNA đang trải qua mùa giải hết sức thất vọng

Thành tích bết bát này của đội bóng khiến Chủ tịch của CLB là ông Nguyễn Hồng Thanh và HLV Trưởng Ngô Quang Trường phải xin từ chức. Cùng với những đổi thay trong bộ máy lãnh đạo, SLNA nhiều khả năng sẽ chia tay nhà tài trợ Bắc Á sau hơn một thập niên gắn bó. 

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá

Có thông tin cho rằng Tập đoàn Tân Long chính là cái tên đang đàm phán với tỉnh Nghệ An về việc tài trợ cho SLNA. Ngoài việc đầu tư mạnh mẽ về mặt tài chính, phía nhà tài trợ mới cũng đang muốn sắp xếp lại nhân sự của CLB với mong muốn chỉnh đốn lại công tác quản lý, đem lại làm gió mới cho đội bóng.

SLNA-VAN-SY-HUNG
Cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng hiện đang làm công tác đào tạo trẻ của Hà Nội FC

Đặc biệt, thông tin cựu tuyển thủ Văn Sỹ Hùng nhiều khả năng sẽ ngồi ghế GĐĐH SLNA được NHM xứ Nghệ bàn tán rất nhiều. Qua trao đổi với Bongdaplus, ông Văn Sỹ Hùng bỏ ngỏ khả năng này khi không hoàn toàn phủ nhận thông tin này. Thông báo chính thức có lẽ sẽ được CLB SLNA công bố trong những ngày tới.

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

VIDEO: Văn Quyến cứa lòng khiến thủ môn U17 SLNA chịu thua

Theo dõi Sports442 trên