sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quyết vươn tầm Châu Á, bầu Hiển thuê chuyên gia “xịn” cho Hà Nội FC

Thứ năm, 06/05/2021 11:32 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngoài HLV Trưởng Park Choong Kyun và HLV thể lực người Hàn Quốc, Hà Nội FC mới đây đã bổ sung thêm 1 chuyên gia phân tích trận đấu đến từ xứ sở kim chi.

Có vẻ như sau thành công của Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo thì xu thế “Hàn Quốc hóa” đang được Hà Nội FC hướng đến. Sau trường hợp của HLV Trưởng Park Choong Kuyn và HLV thể lực Lee Gi Nam thì cách đây không lâu BHL đội bóng đã chào đón thêm 1 nhân tài nữa tới từ Hàn Quốc.

Cầu thủ HAGL có nguy cơ trở thành F3 vì CAND FC bay cùng chuyến với F1? 

Cụ thể, đội chủ sân Hàng Đẫy đã thuê ông Kim Tae Ho trong vai trò chuyên gia phân tích thi đấu bóng đá. Vị chuyên gia này đã chính thức làm việc tại đại bản doanh của Hà Nội FC sau khi kết thúc 14 ngày cách ly theo quy định phòng chống đại dịch Covid-19.

Ha-noi-FC
Hà Nội FC cho thấy quyết tâm chuyên nghiệp hóa của mình

Chuyên gia phân tích trận đấu hay còn gọi là chuyên gia “mổ băng” là vị trí hết sức quan trọng trong đội ngũ ban huấn luyện của các đội bóng chuyên nghiệp hiện nay trên thế giới. Mặc dù có tuổi đời còn trẻ nhưng chuyên gia Kim Tae Ho đã có thời gian làm việc tại Seongnam FC tại K-League 1 và Asan Greens tại K-League 2.

Văn Hậu, Văn Quyết và 10 ngôi sao nào bị HLV Park “thẳng tay” gạch tên?

Nước đi nay cho thấy tham vọng rất lớn của Hà Nội FC trong việc trở nên ngày một chuyên nghiệp hơn trong công tác quản lý và huấn luyện. Theo như phát biểu của HLV trưởng Park, tham vọng của ông là biến đội chủ sân Hàng Đẫy trở thành 1 thế lực tại Châu Á. Tuy nhiên nhiệm vụ trước mắt của ông và các học trò là quyết đấu cho vị trí trong Top 6 tại V-League 2021.

VIDEO: Hà Nội T&T - SLNA, Thất bại đậm nhất trong lịch sử Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên