sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quê hương thầy Park có hành động ý nghĩa chúc mừng Đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 21/06/2021 16:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Khắp nơi tại quận Sancheong, tỉnh Gyeongsang Nam (Hàn Quốc) đã đồng loạt treo băng rôn, biểu ngữ chúc mừng chiến tích của HLV Park Hang Seo và ĐTVN.

Cách đây không lâu ĐTVN và HLV Park Hang Seo đã tạo nên chiến tích lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những chiến binh sao vàng cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vượt qua vòng loại thứ 2 và tranh tài cùng 11 “ông lớn” của bóng đá Châu Á.

PARK-HAN-QUOC
Quận Sancheong treo rất nhiều băng rôn để chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo

Chiến tích này của Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông trong nước cũng như khu vực. Đặc biệt là tại quê hương của thầy Park - Hàn Quốc. Báo chí xứ sở kim chi dành rất nhiều mỹ từ cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Mới đây Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin một bầu không khí lễ hội đã diễn ra tại quận Sancheong – nơi ông Park được sinh ra.

2.
3.

Hàng loạt băng rôn với dòng chữ: "Huấn luyện viên Park Hang-seo lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup", đã được căng lên ở những nơi công cộng, đông người qua lại tại quận Sancheong. Trước đó, hình ảnh của ông Park cùng tuyển Việt Nam cũng đã được căng lên ở Gwigamseok – một địa điểm du lịch rất nổi tiếng tại đại phương.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.