sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phóng viên Ả Rập Xê Út không đánh giá cao ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 15/08/2021 16:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình của mình tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách đến sân của ĐT Ả Rập Xê Út.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Saudi, Trung Quốc và Oman. Bảng A gồm Iran, Hàn Quốc, UAE, Iraq, Syria và Lebanon. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo đơn giản là tích lũy nhiều điểm nhất có thể.

dtvn-4
ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn bằng chuyến làm khách trên sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9 tới đây. Theo phóng viên của Ả Rập, đây sẽ là cơ hội để đội bóng Tây Á có một chiến thắng dễ dàng. "Nếu chúng tôi không thể đánh bại những đội bóng ở top dưới bảng đấu như Việt Nam, Trung Quốc hay Oman thì không thực sự xứng đáng đến với World Cup.

Chúng tôi có một tập thể mạnh ở tất cả vị trí. Tuy vậy, điều lo ngại nhất lại đến từ vị trí tiền đạo cắm, khi mà những Abdullah Al-Hamdan hay Firas Al-Buraikan đều không thực sự xuất sắc", nhà báo của tờ Afaqtv - Abu Sultan Al-Ghamdi chia sẻ trên twitter cá nhân.

00quanghaiquengochaitienlinhxuantruongtuyenvn4-0indonesiangoclinh_iaem_nqwm
Dù không được đánh giá cao nhưng ĐT Việt Nam sẽ là ẩn số thú vị của bảng đấu.

Rõ ràng nhận định trên của phóng viên Ả Rập là có cơ sở bởi so với các đối thủ cùng bảng đấu thì chỉ có ĐT Oman là có năng lực tương đối ngang bằng với ĐT Việt Nam. Những đội bóng còn lại đều vượt trội hoàn toàn so với thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy vậy với tâm thế không có gì để mất, Quế Ngọc Hải và các đồng đội hoàn toàn có thể sắm vai “ngựa ô” ở bảng đấu. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên