sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: Hùng Dũng bất ngờ được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 03:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG Việt Nam dù tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương.

Hồi tháng 3 năm nay, Hùng Dũng đã dính 1 chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với tiền vệ Hoàng Thịnh tại V-League. Chấn thương này khiến Dũng ‘chíp’ phải lên bàn mổ và đã rời xa sân cỏ suốt hơn 7 tháng qua. Mới đây, CLB Hà Nội đã thông báo Hùng Dũng đã có thể ra sân tập hồi phục và dự kiến sẽ tập cùng toàn đội vào tháng 11 này.

Theo 1 số nguồn tin uy tín, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có công văn thông báo cho CLB Hà Nội về việc triệu tập bổ sung Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG. Trước đó HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Park Sung Gyun tới Trung tâm PVF để đánh giá tình hình của Đỗ Hùng Dũng, sau khi tiếp nhận thông tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra quyết định trên.

'
Hùng Dũng trong 1 buổi tập mới đây tại PVF

Chia sẻ về tình trạng hiện tại của bản thân, Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện được cảm giác, khả năng vận động của cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn, nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều. Đây là giai đoạn cuối, lúc quan trọng nhất, tôi càng không thể vội vàng để dẫn đến việc tái phát chấn thương. Tôi tin rằng vẫn đúng lộ trình như bây giờ, tôi sẽ xuất hiện thi đấu vào mùa giải 2022.

Trong khoảng thời gian chấn thương kèm dịch bệnh, tôi có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay tôi chưa biết. Điều này có thể giúp ích cho tôi sau khi bình phục chấn thương và trở lại tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này với gia đình, vì khi thi đấu bình thường, công việc sẽ khiến tôi xa nhà nhiều hơn.”

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (3)

Việc Hùng Dũng được triệu tập và ra sân ở 2 trận đấu tại Vòng loại World Cup sắp tới là gần như không thể bởi như vậy sẽ 'đốt cháy' quá trình hồi phục của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội. Nhiều khả năng, Hùng Dũng sẽ xuất hiện trong đợt tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 19-30/11 và tập luyện cùng đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam.  Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn Hùng Dũng có thể ra sân tại AFF Cup hay không.

XEM THÊM: 

Xác định 16 cái tên góp mặt tại VCK U23 Châu á, bóng đá Đông Nam Á lập lại kỳ tích

HLV Phạm Minh Đức: "Nếu có VAR, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ phải nhận thẻ đỏ"

Chật vật vượt qua vòng loại, U23 Việt Nam vẫn phá thêm 2 kỷ lục đáng nhớ

Theo dõi Sports442 trên