sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: Đội hình ra sân chính thức của ĐTQG Việt Nam gặp UAE

Thứ ba, 15/06/2021 22:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

22h00 ngày 15/6, danh sách 11 cầu thủ sẽ ra sân chính thức thi đấu với UAE đã được công bố. Quang Hải trở lại trong đội hình xuất phát và bộ đôi tiền vệ sẽ là Hoàng Đức - Xuân Trường.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở 2 trận đấu vừa qua trước Indonesia và Malaysia, thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trong trận đấu với UAE tới đây. 

Chơi phía trên thủ thành 35 tuổi là bộ ba trung vệ Duy Mạnh (lệch cánh phải), trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chơi ở trung tâm hàng phòng ngự và trung vệ Bùi Tiến Dũng (lệch cánh trái)

DH-RA_SAn-VIET_NAM_UAE
Đội hình xuất phát của ĐTQG Việt Nam gặp UAE (nguồn:VTV)

Để tăng cường chất thép cho hành lang cánh, HLV Park Hang Seo sử dụng bộ đôi Văn Hậu và Trọng Hoàng. Ở khu vực trung tuyến, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục tin dùng bộ bôi Hoàng Đức và Xuân Trường. Đây được xem là phương án bất khả kháng khi Tuấn Anh đã dính chấn thương.

Chơi cao nhất trên hàng công của ĐTVN là bộ ba Phan Văn Đức, Tiến Linh và Quang Hải. Sau khi nhận án treo giò ở trận đấu với Malaysia vừa qua, tiền vệ của Hà Nội FC được trở lại ở trận đấu này và anh chắc chắn sẽ là “quân bài tẩy” của ĐTVN.

XEM TRỰC TIẾP TẠI ĐÂY

Theo dõi Sports442 trên