sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Thái Lan sẵn sàng triệu tập cầu thủ 40 tuổi đá vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 18/03/2021 16:17 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau buổi họp với FAT, HLV Nishino tiết lộ tuổi tác cầu thủ không quan trọng, nếu 40 tuổi mà đáp ứng được chuyên môn vẫn sẽ được triệu tập lên đội tuyển.

Sau khi chiến lược gia người Nhật Bản, Arika Nishino sau khi kết thúc cách ly Y Tế đã có cuộc họp với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT). Nội dung buổi làm việc để bàn về kế hoạch cho 3 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Thái Lan. 

Ngay sau buổi làm việc, FAT và HLV Nishino đã có những chia sẻ với truyền thông về cuộc họp. Chủ tịch đương nhiệm của FAT - Somyot cho biết cả 2 bên đã bàn tỉ mỉ các vấn đề về công tác chuẩn bị, thời gian tập trung, cách thức luyện tập trong bối cảnh đại dịch, chế độ dinh dưỡng, v.v.

bongdathailan
HLV Nishino trả lời phỏng vấn sau buổi họp với FAT

Về phần mình, cựu thuyền trưởng Đội tuyển Nhật Bản cho biết dù thời gian qua phải thực hiện cách ly Y Tế và không thể trực tiếp đến sân theo dõi các cầu thủ thi đấu nhưng ông vẫn thường xuyên theo dõi màn trình diễn của của họ thông qua băng kỹ thuật. 

Chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn cầu thủ cho đợt triệu tập sắp tới, HLV Nishino bất ngờ cho hay: "Tôi chọn cầu thủ không theo tuổi tác. Có thể 40 tuổi vẫn được chọn, nếu anh ta chạy tốt, ra sân thường xuyên và phù hợp lối chơi của đội tuyển, tôi sẽ cùng bàn với các CLB để có kế hoạch nghỉ khoa học cho cầu thủ trong thời gian từ khi giải quốc nội kết thúc ngày 28-3 tới khi tập trung đội tuyển dự kiến vào tháng 5.

trong-hoang-akira-nishino-thai-lan-vietnam-2022-fifa-world-cup-qualification_1pdd0rodsyfl31s1sncbfxnddg
HLV Nishino sẵn sàng gọi cầu thủ 40 tuổi lên tuyển nếu đáp ứng chuyên môn

Đội tuyển Thái Lan nằm chung bảng G với Đội tuyển Việt Nam tại VLWC. Lúc này sau 5 lượt trận, đội bóng xứ sở chùa vàng có được 8 điểm và đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. kém Malaysia 1 điểm và kém ĐTVN 2 điểm. 

VIDEO: Công Vinh và pha làm bàn không thể quên vào lưới Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên