sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Kiatisak không màng tới AFC Champions League, khẳng định tương lai với HAGL

Thứ tư, 20/10/2021 01:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong phát biểu mới đây của mình, HLV Kiatisak đã khiến những CĐV Thái Lan thất vọng khi ông khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL.

Mới đây ĐT Thái Lan đã bổ nhiệm HLV Polking (cựu HLV TP.HCM) làm thuyền trưởng. Tuy nhiên đây chỉ là 1 bản hợp đồng ngắn hạn với thời gian là 4 tháng. Nhiệm vụ của HLV Polking sẽ là dẫn dắt ĐT Thái Lan thi đấu tại AFF Cup 2021 tới đây và kết quả tại giải sẽ quyết định tới việc hợp đồng có được gia hạn hay không.

Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Thái Lan có thể sẽ tiếp tục tìm 1 HLV dài hạn trong tương lai nếu Pollking không thể giúp Voi chiến thi đấu tốt tại AFF Cup. Hàng loạt cái tên vẫn nằm trong “danh sách chờ” của LĐBĐ Thái Lan, trong đó cả HLV Kiatisak.

eeaf8a0cda4e33106a5f-2319
LĐBĐ Thái Lan chỉ bổ nhiệm HLV Polking trong 4 tháng

Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất với tờ SMM Sport, "Zico Thái" đã tuyên bố từ chối dẫn dắt "Voi chiến" sau kỳ AFF Cup 2021. Mặc dù HAGL mùa giải năm nay không có cơ hội giành chức vô địch V-League và đứng trước nguy cơ không được tham dự AFC Champions League. Mặc dù vậy, theo HLV Kiatisuk, ông không hề tỏ thái độ quá tiếc nuối:

"Tôi thấy việc HAGL không được dự AFC Champions League không phải điều nghiêm trọng. Chính bầu Đức cũng không quá quan trọng việc đội nhà có được tham gia AFC Champions League hay không".

Cuối cùng, HLV Kiatisuk đã tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam: "Tôi đang có kế hoạch trở lại Việt Nam vào giữa tháng 11. Tôi cần có thời gian để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng tôi cần làm sớm chính là hoàn tất công tác tuyển chọn cầu thủ ở đội trẻ để đôn lên đội một. Dự kiến chuyện này sẽ được thực hiện vào tháng 2 hoặc tháng 3/2022".

Kiatisak-vietnam-thailand
HLV Kiatisak rất trân trọng tình cảm của bầu Đức và HAGL

Như vậy, dựa vào những phát biểu nêu trên thì HLV Kiatisak muốn hoàn thành hợp đồng với HAGL, cụ thể là hết năm 2022. Chiến lược gia sinh năm 1973 rất trân trọng tình cảm của bầu Đức và có trách nghiệm với HAGL nên đã cương quyết “cự tuyệt” tiếng gọi từ quê nhà Thái Lan. 

XEM THÊM: 

FIFA chính thức ra phán quyết về vụ kiện giữa Văn Lâm với Muangthong United

VIDEO: Ấm ức vì nhận bàn thua, thủ môn lao lên đánh...đồng đội 

Tiền đạo 54 tuổi và đội hình lão tướng U40 vẫn còn thi đấu đỉnh cao

Theo dõi Sports442 trên