sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak bất ngờ tiết lộ 'bí mật' của tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020

Chủ nhật, 21/11/2021 13:42 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Kiatisak đã không ngần ngại đưa ra nhận định về đội hình của ĐT Thái Lan tại AFF Cup sắp tới dưới thời tân HLV Polking.

Chia sẻ với tờ Siam Sports, HLV Kiatisak bày tỏ quan điểm về ĐT Thái Lan dưới thời tân HLV Polking: “Cho đến nay, Mano Polking (HLV Thái Lan) thân thuộc với bóng đá Thái Lan đến nỗi nhiều người nghĩ ông ấy hầu như không phải là người nước ngoài nữa. Bởi lẽ, ông ấy nên biết rõ các cầu thủ Thái Lan hơn cả các HLV từng dẫn dắt đội tuyển trong một thời gian dài.

Vậy Mano Polking sẽ chọn ai bây giờ? Tôi gần như đã biết chính xác phong cách của ông ấy là như thế nào. Tất nhiên Mano biết ai sẽ xuất hiện và thi đấu tốt nhất trong hệ thống của mình. Tôi tin rằng Mano đã có một danh sách. Dễ hình dung thôi. Để các cầu thủ có thể thích hợp trong chiến thuật của mình, tất nhiên ông ấy thích chơi 4-2-3-1 hoặc 4-3-1-2 kim cương hơn.

Nếu muốn chơi sơ đồ kim cương, đầu tiên ông ấy phải biết rõ 11 vị trí. Tôi tin rằng Mano đã biết rõ là những ai trong đội hình của mình. Và điều này hầu như không phải là một mối quan tâm đối với Mano nữa. Ông ấy có lẽ sẽ quan tâm đến việc các cầu thủ của mình có duy trì được phong độ tại giải đấu sắp tới hay không", HLV trưởng của HAGL nhấn mạnh.

Kiatisak
Chia sẻ của HLV Kiatisak về ĐT Thái Lan vô tình giúp ích cho các đội bóng tại AFF Cup, trong đó có ĐT Việt Nam

Có thể thấy những nhận định của HLV Kiatisak phần nào sẽ giúp các đối thủ khác tại AFF Cup, trong đó có ĐT Việt Nam hình dung ra được lối chơi mà HLV Polking sẽ áp dụng cho Thái Lan tại giải đấu sắp tới. Cách đây không lâu, HLV Polking cũng đã công bố danh sách 30 cầu thủ Thai Lan sẽ tham dự AFF Cup. 

Tại AFF Cup 2021 sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với các đội tuyển Singapore, Philippines, Myanmar và Đông Timor. Trong khi đó ở bảng B, ĐT Việt Nam sẽ cùng bảng với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Về kế hoạch tập luyện, ĐT Việt Nam đã tập trung trở lại từ ngày 20/11. Thầy trò HLV Park Hang Seo có khoảng 10 ngày tập huấn tại Vũng Tàu trước khi lên đường sang Singapore. 

XEM THÊM: 

Nữ thủ môn bị bắt điều tra giới tính lên tiếng: “Tôi chắc chắn là phụ nữ”

Chuyên gia Châu âu: "Bóng đá Việt Nam sai từ căn bản, 80% CLB như đội bóng nghiệp dư"

Bóng đá Indonesia chơi lớn, mời thành công cả Real Madrid và Barca về thi đấu

Theo dõi Sports442 trên