sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chủ tịch Hữu Thắng gây bất ngờ, chiêu mộ ngôi sao trẻ của CLB lớn nhất Brazil

Thứ năm, 28/10/2021 11:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau sự có sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Vũ Samson, CLB TP.HCM của chủ tịch Hữu Thắng tiếp tục tiếp cận 1 tiền đạo đẳng cấp người Brazil.

Cách đây không lâu, CLB TP.HCM vừa chiêu mộ thành công tiền đạo nhập tịch từng ‘làm mưa làm gió’ tại sân cỏ V-League là Hoàng Vũ Samson. Mặc dù cựu sao của Thanh Hòa và Hà Nội FC đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn là 1 cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa nữa, Samson là 1 cầu thủ nhập tịch nên sẽ không ảnh hưởng tới xuất ngoại binh của đội chủ sân Thống Nhất.

Tuy nhiên đội bóng của chủ tịch Hữu Thắng vẫn chưa muốn dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Theo nguồn tin của chúng tôi, đội chủ sân Thống Nhất đang rất gần với 1 tiền đạo ngoại người Brazil. Theo đó, CLB TP.HCM gần như đã hoàn tất thủ tục để chiêu mộ chân sút người Nam Mỹ này, anh còn khá trẻ và từng khoác áo CLB giàu truyền thống nhất Brazil là Flamengo.

TP.HCM-HUUTHANG

Hiện tại, bên phía CLB TP.HCM vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin liên quan đến chân sút này. Tuy nhiên nhiều khả năng chỉ ít ngày tới đây CLB sẽ tiết lộ danh tính của chân sút này. Dự kiến, ngôi sao trẻ người Brazil này sẽ sớm bay sang Việt Nam ngay trong tháng 11 tới đây để kịp đợt hội quân của đội bóng vào tháng 12.

Để ‘nhường chỗ’ cho cầu thủ này, CLB TP.HCM sẽ phải thanh lý 1 ngoại binh khác trên hàng công và nhiều khả năng cái tên bị đẩy đi sẽ là tiền đạo Joao Paulo. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng nhưng màn trình diễn của chân sút này là không mấy ấn tượng và không lọt vào ‘mắt xanh’ của tân HLV Trần Minh Chiến. 

XEM THÊM: 

Báo Trung Quốc mỉa mai chiến thắng của U23 Việt Nam trước Đài Loan

VIDEO: 'Bàn thắng vàng' giúp U23 Việt Nam mở điểm trước U23 Đài Loan

VIDEO: Đôi công đỉnh cao, U23 Indonesia chỉ thua sát nút 'siêu cường' Châu á

Theo dõi Sports442 trên