sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV Thái Lan lớn tiếng: “Việt Nam sẽ phòng ngự xe buýt 2 tầng vì họ sợ chúng ta”

Thứ hai, 20/12/2021 14:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Rất nhiều CĐV xứ chùa vàng cho rằng ĐT Việt Nam lúc này đã không còn nguy hiểm và Thái Lan không việc gì phải e sợ.

Ở loạt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, với đẳng cấp của mình thì ĐT Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại Campuchia với tỷ số 4-0. Tiến Linh có cho mình cú đúp và 2 bàn còn lại được ghi do công của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải. Thậm chí nếu các cầu thủ của HLV Park Hang Seo tận dụng tốt các cơ hội tạo ra thì cách biệt có thể lớn hơn 4 bàn. 

Đáng tiếc khi tỷ số này không đủ để ĐT Việt Nam có được ngôi đầu bảng. Ở trận đấu cùng giờ, việc Indonesia có được chiến thắng 4-1 trước Malaysia nên đội bóng xứ vạn đảo đã chính thức có được ngôi đầu bảng và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 2 (do hơn về hiệu số phụ). Ở Bán kết, Việt Nam sẽ phải đối đầu với Thái Lan trong khi Indonesia so tài với chủ nhà  Singapore.

Ngay sau khi xác định 2 cặp đấu Bán kết AFF Cup 2020, trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á đã có rất nhiều CĐV bày tỏ quan điểm của mình. Về phía CĐV Thái Lan, phần lớn họ đều cho rằng ĐT Việt Nam không còn đáng sợ như trước.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(3)
Màn so tài giữa Thái Lan vs Việt Nam được ví như trận chung kết sớm của AFF Cup 2020

Dưới đây là 1 số bình luận của CĐV Thái Lan ở diễn đàn bóng đá Pantip.com (Thái Lan):

-"Việt Nam dần đánh mất vị thế "ông vua Đông Nam Á". Họ đã trở về mặt đất. Tuyển Thái Lan không việc gì phải e sợ Việt Nam".

-"Chúng ta không sợ tuyển Việt Nam. Trong cuộc đối đầu gần đây (tại vòng loại World Cup), Việt Nam thậm chí phải dựng xe buýt để cầm hòa tuyển Thái Lan. Tuyển Việt Nam hiện tại thậm chí còn không nguy hiểm bằng Indonesia".

-"Thời điểm hiện tại, tuyển Thái Lan mạnh hơn Việt Nam. Chỉ cần chơi bằng đúng thực lực, tuyển Thái Lan sẽ trở lại vị thế ông trùm ở khu vực Đông Nam Á".

-"Vấn đề không nằm ở tuyển Việt Nam mà nằm ở chính tuyển Thái Lan. Nếu hàng phòng ngự của chúng ta chơi tốt, chiến thắng sẽ đến. Đây là lúc chúng ta hy vọng hàng phòng ngự của Thái Lan sẽ chơi tập trung".

-"Việt Nam có thể sẽ chơi phòng ngự phản công trước Thái Lan. Họ có những cầu thủ không ngại phạm lỗi. Họ sẽ chơi với chiến thuật phòng ngự tiêu cực 2 tầng. Hy vọng các cầu thủ sẽ không gặp chấn thương khi đối đầu tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ Thái Lan sẽ giành chiến thắng để lọt vào chung kết".

XEM THÊM: 

Truyền thông Thái Lan: “Chúng ta không ngán Việt Nam và phải đòi lại chức vô địch AFF Cup” 

Nhà vô địch AFF Cup 2008: “Gặp Việt Nam ở bán kết, có khi Thái Lan họ còn thấy mừng"

Thảm bại, CĐV Campuchia vẫn lớn tiếng: "Đá với Việt Nam chúng tôi chỉ dùng đội hình D" 

Theo dõi Sports442 trên