sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Vừa rời Hà Tĩnh, HLV Phạm Minh Đức đã sớm có bến đỗ mới, vừa lạ vừa quen

Thứ năm, 06/05/2021 06:15 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quay trở lại Hà Nội làm HLV cho đội trẻ U21.

Sau khi từ chức ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do thành tích yếu kém, HLV Phạm Minh Đức đã bất ngờ trở lại Hà Nội và làm công tác đào tạo trẻ. Chia sẻ về công việc mới này, cựu HLV HLHT cho hay: 

"Thật ra là tôi trở lại vị trí và công việc cũ của mình thôi. Tôi chuyên làm đào tạo trẻ thì quay lại làm đào tạo trẻ."

HLV Phạm Minh Đức là người có công lớn với Hà Tĩnh, ở mùa giải 2019, HLV này giúp Hà Tĩnh thăng hạng lên chơi ở V League và xuất sắc về đích ở vị trí thứ 8 ngay mùa giải đầu tiên lên chơi V League. Tuy nhiên, thành tích năm 2021 không được tốt khiến ông rời ghế sớm.

dong9599-jpg-1618226539-5
(Ảnh: VNexpress)

Nhận định về sự ra đi đột ngột này, HLV Minh Đức nói: "Bóng đá là thế, tôi đã cùng các em ấy lên chơi V.League nhưng khi mình không làm được thì phải nhường cho người khác. Tôi tính cố nốt mùa giải 2021 nhưng rồi lại rời đi sớm và trở về CLB Hà Nội."

Đảm nhiệm vị trí HLV U21 Hà Nội, vị chiến lược gia 45 tuổi sẽ bắt tay vào việc chuẩn bị cho giải U21 Quốc gia và đào tạo các cầu thủ cho đội 1. Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh,... đều là những cầu thủ trẻ do HLV Minh Đức đào tạo nên. 

HLV Phạm Minh Đức từng nắm giữ vai trò HLV trưởng Hà Nội FC thay thế HLV Phan Thanh Hùng nhưng không thành công và sớm rút lui. 

Xem thêm:

Hà Tĩnh mời HLV Nguyễn Thành Công về 'chữa cháy đội bóng sau trận thua Sài Gòn

Sợ khó thắng HAGL, HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết 'trùng tu mặt tiền' đổi phong thuỷ vì học trò

Theo dõi Sports442 trên