sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ quân SLNA tuyên bố cứng, tự tin giúp SLNA lọt top tranh vô địch cùng Hà Nội FC

Thứ ba, 09/03/2021 11:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đội trưởng Hoàng Văn Khánh hết sức tự tin về khả năng cạnh tranh trong top 6 của SLNA.

Sắp tới, V League 2021 sẽ chính thức quay trở lại và một số trận của vòng 3 sẽ được thi đấu bù. SLNA là một trong những đội bóng chưa kịp thi đấu vòng 3 thì giải V League đã bị tạm hoãn. 

 Hiện tại, SLNA đang tập trung cải thiện đội hình và giải quyết những vấn đề tồn đọng. Với những gì đã chuẩn bị, đội trưởng SLNA tự tin có thể lọt vào top 6 với phong độ hiện tại.

SLNA
SLNA mới chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu

Hậu vệ Hoàng Văn Khánh chia sẻ: “Đây sẽ là một mùa giải không dễ dàng khi nhiều đội đã đầu tư mạnh mẽ để tranh vào top 6, đồng nghĩa với một suất trụ hạng sớm. Nhưng CLB SLNA có phẩm chất riêng của mình và chúng tôi sẽ sớm thể hiện điều đó khi V-League trở lại.

Trong thời gian qua, BHL SLNA đã chú trọng duy trì thể thực và hoàn thiện kỹ chiến thuật cho đội. Sau thời gian nghỉ thi đấu vì án phạt, hiện nay tôi rất sẵn sàng ra sân thi đấu để khẳng định giá trị bản thân mình”.

Hậu vệ sinh năm 1995 đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu của SLNA khiến anh nhận một thẻ đỏ và rời sân. Rất may SLNA đã có thể giành được 1 điểm từ Bình Định. Tuy nhiên, trận đấu tiếp theo trên sân HAGL đã không diễn ra thuận lợi. SLNA ra về với 0 điểm qua đó tạm đứng thứ 12 trên BXH. Ở vòng 4 V-League 2021, CLB SLNA sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân Vinh.

>>> Mất Thái Bá Sang, HLV SLNA ' bất lực' đổ lỗi cho trọng tài sau khi thua HAGL

Theo dõi Sports442 trên