sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lên tiếng về cuộc đua vô địch, HLV Park tiết lộ: 'Tôi muốn Son Heung-min góp mặt trong đội hình Hà Nội FC'

Thứ hai, 17/05/2021 07:55 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Park Choong-kyun đã chia sẻ về bản thân cũng như quan điểm cầm quân của mình khi đến Hà Nôi FC.

HLV Park Choong-kyun đến Việt Nam với tư cách là tân HLV của Hà Nội FC. Ông cũng là HLV ngoại đầu tiên dẫn dắt Hà Nội FC và được kỳ vọng sẽ cứu 'con tằu đắm' khỏi cơn khủng hoảng của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Park đã chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của mình. Ông cho biết mình từng mắc một sai lầm đáng quên khi còn là một cầu thủ:

 “Kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi khi còn khoác áo cầu thủ, tôi đã đá hỏng phạt đền một cách đáng tiếc khi được gọi lên đội tuyển Hàn Quốc năm 1995, tham dự một giải đấu ở Trung Quốc. Tôi từng rất thích nuôi tóc dài khi còn đang thi đấu bởi rất tôi rất yêu thích và thần tượng những cầu thủ có mái tóc dài như Ruud Gullit của Hà Lan và Claudio Paul Caniggia tuyển Argentina”.

Empty
HLV Park Choong-kyun là HLV ngoại đầu tiên của Hà Nội FC

Trong khi hàng công của Hà Nội FC đang hoạt động không hiệu quả, đặc biệt là Văn Quyết đang cho thấy những dấu hiệu của việc xuống phong độ, nhiều NHM đặt ra giải thiết mong Hà Nội FC sẽ mời Son Heung-min về đội bóng. HLV Park bật cười và chia sẻ về thương vụ khó nhằn này:

“Một câu hỏi rất thú vị nhưng tôi biết đây là một câu hỏi đùa. Son Heung-min đang là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc thời kỳ này. Một cầu thủ sở hữu tố chất đầy đủ của một ngôi sao, HLV nào cũng mong muốn có sự góp mặt của anh ấy trong đội hình và tôi cũng không phải ngoại lệ. Son Heung-min là một cầu thủ không thể thiếu trong một đội bóng”.

7a7b84c1a18348dd1192
HLV Park đi thăm Hùng Dũng sau khi nhậm chức.

Trở lại với cuộc đua vào top 6 của Hà Nội FC, HLV Park cho biết ông rất tự hào khi Hà Nội FC đóng góp số lượng tuyển thủ nhiều nhất. Ông cũng hy vọng rằng các cầu thủ của mình sẽ giữ gìn sức khoẻ và không ai chấn thương sau khi trở về từ UAE.

Đặc biệt, ông Park đưa ra quan điểm của mình về tấn công, phòng ngự trong bóng đá: “Các bạn hỏi tôi câu nói mà tôi yêu thích nhất là gì à. Thì đây nhé. Tấn công hiệu quả có thể giúp bạn chiến thắng nhưng nếu phòng thủ thành công, có thể sẽ giúp bạn vô địch. Các bạn thử ngẫm xem, câu nói này có đúng không nhé”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên
TAGS