sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vỡ òa phút cuối, ĐT Việt Nam tiếp bước Thái Lan giành vé đến World Cup

Thứ ba, 25/05/2021 23:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã chơi đầy quả cảm trước Lebanon và thành quả đã đến ở những phút cuối cùng của trận đấu Play-off World Cup Futsal 2021.

Ngay khi trận đấu bắt đầu, ĐT Việt Nam đã chủ động cầm bóng để kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Lebanon với việc được xếp là đội chủ nhà đã tổ chức rất chắc chắn bên phần sân nhà. Phút thứ 8, Đắc Huy có cơ hội rất tốt để mở tỷ số trận đấu nhưng cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 9 bóng đi vọt xà ngang.

Ngay sau đó, Anh Duy cũng thực hiện những cú sút về phía khung thành của Lebanon nhưng bóng cũng đi không hiểm hóc. ĐT Việt Nam đã tổ chức những đường lên bóng tốt hơn rất nhiều so với trận lượt đi.

 lebanon-vietnam
Hai đội chơi ăn miếng trả miếng

Phút thứ 12, Đình Hùng để mất bóng rất nguy hiểm tạo cơ hội cho cầu thủ Lebanon đối mặt với thủ môn Hồ Văn Ý. Rất may là thủ thành của ĐT Việt Nam đã chơi xuất thần để giữ sạch mảnh lưới cho đội nhà. Thời gian cuối hiệp 1, các học trò của HLV Phạm Minh Giang để cho đội chủ nhà tổ chức nhiều đợt phản công rất nguy hiểm.

Phút 14, Đức Hòa tung cú dứt điểm đầy uy lực nhưng thủ thành Hamadani đã phản xạ rất xuất sắc. Càng về cuối hiệp 1, Lebanon càng tỏ ra lấn lướt nhưng thủ thành Hồ Văn Ý vẫn cho thấy một sự tập trung tuyệt vời của mình. 20 phút đầu tiên cũng kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

futsal-viet-nam-0-0-lebanon-1
Việt Nam chơi đầy quả cảm

Bước vào hiệp 2, hai đội đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi liên tục áp sát vô cùng quyết liệt. Phút thứ 7 của hiệp 2, Minh Trí có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng bàn thắng vẫn không đến khi thủ môn của Lebanon đã khép góc rất kịp thời.

Sau đó là liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành của cả hai đội nhưng trong một ngày mà hai người gác đền vẫn chơi quá tốt thì bàn thắng là điều quá xa xỉ. Phút thứ 35, bóng đã dội xà ngang khung thành của ĐT Việt Nam sau cú sút như búa bổ của cầu thủ Lebanon.

Bước ngoặt đã đến ở phút thứ 37, Châu Đoàn Phát xử lý đầy kỹ thuật trước khi dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Dù vậy, chỉ 30 giây sau đó Lebanon đã có bàn gỡ hòa nhưng tỷ số 1-1. Dẫu vậy thì tỷ số 1-1 là đủ để thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành vé đến World Cup Futsal 2021.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Châu Đoàn Phát

Theo dõi Sports442 trên