sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Không chỉ HLV, ngoại binh 40 tuổi của Sài Gòn FC "sợ hãi" với mặt sân tại V.League

Chủ nhật, 31/01/2021 09:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước SLNA trên sân nhà, HLV trưởng của Sài Gòn FC đã tiết lộ nỗi sợ hãi của các ngoại binh tại V.League.

Tiếp đón SLNA trên sân nhà, Sài Gòn FC vẫn cho thấy sự khó chịu của mình với lối chơi vô cùng chắc chắn. Trong khi đó, đội bóng của HLV Ngô Quang Trường tỏ ra khá quyết liệt trong những pha tranh chấp. Dẫu vậy, đội khách vẫn phải nhận bàn thua sau pha lập công của Đỗ Merlo ở hiệp 2.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành cho biết không sợ lối chơi quyết liệt. Ông cho biết mặt sân mới là trở ngại với các ngoại binh châu Á.

daisuke
Ngoại binh châu Á sợ mặt sân V.League

"Cầu thủ châu Á chỉ sợ sân xấu. Sân 19 tháng 8 Nha Trang hay Thanh Hóa, các bạn xem là thấy cát văng lên. Khi sân xấu thì không thể có lối chơi đẹp, không kiểm soát được, cái đó là khó cho cầu thủ Nhật Bản khi đến Việt Nam", ông nói.

"Matsui cầm bóng chuyền, di chuyển nhiều ở trận này vì mặt sân tốt như sân Thống Nhất sẽ phù hợp hơn. Đó là một trong những lý do tôi không cho Matsui chơi trên sân 19 tháng 8 ở Nha Trang hôm gặp Bình Định. Với lại, tôi phải thử nghiệm Takasaki", theo Zing.

Ngoài ra, HLV Vũ Tiến Thành cũng dành những lời khen có cánh cho Daisuke Matsui và Đỗ Merlo, những người đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

xuan_truong_matsui_hagl_clb_sai_gon_zing_9
Daisuke Matsui đang đóng vai trò quan trọng tại Sài Gòn

Ông Thành cho rằng: "Nếu Merlo và Matsui trẻ lại mỗi người 5 tuổi, thì tôi không sợ gì ở V.League. Có người nói tuổi cả hai cầu thủ này cộng lại hơn 72 tuổi, nhưng sinh hoạt của họ thì rất tốt. Họ là tấm gương cho cầu thủ trẻ".

Dù thắng với tỷ số tối thiểu nhưng HLV Vũ Tiến Thành vẫn tỏ ra hài lòng với các học trò. Sau 3 vòng đấu, Sài Gòn đã có được 6 điểm để leo lên top đầu bảng BXH dù đang thi đấu nhiều hơn các đội khác 1 trận.

Vòng 3 cũng chỉ có 2 trận đấu diễn ra, ngoài của đối đầu trên sân Thống Nhất thì tại Thanh Hóa, đội chủ nhà đã đè bẹp Nam Định với tỷ số 3-0. V.League 2021 sẽ chính thức hoãn từ vòng đấu thứ 4, dự kiến trở lại sau Tết Nguyên Đán.

VIDEO: Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA
Theo dõi Sports442 trên