sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trở lại ĐT Việt Nam, Công Phượng lập tức lấy lại áo số 10 quen thuộc

Thứ sáu, 17/09/2021 07:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau một tuần nỗ lực tập luyện cùng U22 để lấy lại thể trạng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Chiều 16/9, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện sau một tuần xả trại. Đáng chú ý, Công Phượng đã trở lại sau 2 trận đấu vắng mặt vì chuyện gia đình. Chiếc áo số 10 của ĐT Việt Nam cũng quay trở về với tiền đạo của HAGL.

Trong thời gian Công Phượng vắng mặt, tân binh Tuấn Hải là người được trao chiếc áo số 10. Tuy nhiên, với sự trở lại của ngôi sao xứ Nghệ, Tuấn Hải chuyển sang mặc chiếc áo số 30.

Sau một tuần tập luyện trong lúc các cầu thủ khác của tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi, Công Phượng dần lấy lại thể trạng. Trong các bài tập chạy, anh vẫn bắt kịp nhịp được với các đồng đội.

cp-10
Công Phượng lấy lại áo số 10

Sự trở lại của Công Phượng cũng gây chú ý với truyền thông Trung Quốc. Nhiều tờ báo của đất nước tỷ dân đánh giá cao tiền đạo của HAGL. Họ cho rằng Công Phượng là nhân tố đáng xem của tuyển Việt Nam.

Ngoài sự trở lại của Công Phượng, các tân binh Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Xuân Nam và Nguyễn Trọng Đại cũng xuất hiện. Họ lần lượt đeo các số áo 25, 40 và 41.

ĐT Việt Nam chỉ mặc đúng số áo khi còn tập luyện trong nước. Trong những buổi tập trên sân khách, HLV Park Hang-seo thường yêu cầu các học trò hoán đổi số áo để tránh sự thăm dò của đối thủ.

ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội 2 tuần. Sau đó, đội sẽ bay sang UAE để đối đầu tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10. Thầy trò HLV Park làm khách trên sân của Oman sau đó 5 ngày.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên