sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

SLNA có nhà tài trợ mới liên quan đến bầu Hiển, CĐV phản ứng gay gắt

Thứ hai, 17/05/2021 09:50 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

SLNA đang đón nhận những tín hiệu tích cực khi chuẩn bị có nhà tài trợ mới giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo những thông tin đã đưa trước đó, SLNA đã tìm kiếm được nhà tài trợ mới sau khi chia tay với Ngân hàng Bắc Á. Cụ thể, Tập đoàn Tân Long sẽ là đối tác với đội bóng chủ sân Vinh trong thời gian tới. Đáng chú ý, Tân Long cũng là tập đoàn đối tác của T&T Group và cũng là nhà tài trợ của CLB Hà Nội.

Sau khi những thông tin về nhà tài mới lộ diện, CĐV của đội bóng xứ Nghệ đã có những phản ứng trái chiều. Một cổ động viên có bình luận khá gay gắt về việc SLNA có nhà tài trợ liên quan đến bầu Hiển: “Không lẽ thêm chữ T&T đằng sau chữ Nghệ An để cho cả nước biết là 7 trong 1, khác gì trắng trợn công khai. Không ai bỏ hàng trăm tỉ mỗi năm mà không được gì đâu.

bau-hien-slna
SLNA có nhà tài trợ mới liên quan tới bầu Hiển?

Các fan SLNA có vẻ cũng thích gia nhập liên minh rồi. Thôi thì các đội như Hải Phòng, Viettel, Thanh Hóa, Nam Định, HAGL đá cho vui vậy. Để cho 7 trong một tự bàn bạc xem mang cúp về thằng anh hay thằng em nào”.

Tuy nhiên, cũng có những cái nhìn tích cực hơn, một người hâm mộ phân tích: “Ai làm ông bầu cũng được miễn rằng, SLNA vẫn là SLNA, vẫn cây nhà lá vườn không mất bản sắc là được.

Là fan thì ai cũng muốn đội bóng của mình đi lên và có tài chính và thực lực, bầu Hiển hay ai nắm cũng vậy, vẫn mang bản sắc SLNA là được, các bạn có giúp được gì cho đội bóng đâu mà chê người này người kia nắm quyền. Bóng đá chuyên nghiệp thì ông bầu mấy đội bóng, thế giới biết bao nhiêu 1 ông bầu nắm nhiều đội bóng”.

cdv-slna
CĐV SLNA có những phản ứng trái chiều

Một ý kiến khác cũng đồng tình rằng: “Gạt bỏ hết cái tự ái của các ông đi, người ta bỏ tiền ra đầu tư cho đội bóng rồi còn nói này, nói nọ thì tôi cũng chịu. Nếu có tiền thì các cầu thủ có chế độ đãi ngộ tốt hơn, cơ sở vật chất thiết bị y tế đảm bảo hơn, tinh thần cầu thủ ổn định".

Ngoài Tập đoàn Tân Long, BLĐ của SLNA đang đàm phán với 2 nhà tài trợ khác để giúp CLB thoát khỏi giai đoạn khó khăn. Mục quan trọng nhất lúc này là đội chủ sân Vinh phải trụ hạng sau mùa giải V.League 2021.

VIDEO: Cầu thủ SLNA nhảy nhót hài hước, lạc quan trong khi cách ly y tế

Theo dõi Sports442 trên