sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sau bạn thân Công Phượng, Sài Gòn FC tiếp tục dùng lại hàng thải của CLB TP.HCM

Thứ năm, 22/04/2021 14:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau thương vụ của trung vệ Pape Diakite thì Sài Gòn FC tiếp tục chiêu mộ thành công thêm một cầu thủ nữa từ CLB TP.HCM.

Sài Gòn FC và CLB TP.HCM là hai trong số những đội bóng được kỳ vọng nhiều nhất khi V.League 2021 khởi tranh. Tuy nhiên đến lúc này, khi mùa giải đã sắp đi hết giai đoạn 1 thì hai đại diện của thành phố mang tên Bác lại đem đến sự thất vọng vô cùng lớn đối với người hâm mộ.

Có lẽ thất bại của Sài Gòn FC và TP.HCM đều đến từ một nguyên nhân, đó là sai lầm trong cách chuyển nhượng. Và khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải chuẩn bị mở cửa thì cũng là lúc mà hai đội bóng này đi sửa chữa những sai lầm của mình.

ngoai-binh-clb-tphcm-ghi-ban-nho-ke-khich-tuong-cua-hlv-polking-2c3-5695116-0923
Những bản hợp đồng thất bại

Theo những thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã chia tay hai tiền đạo người Brazil là Dario Jr và Junior Barros. BLĐ của đội bóng này chỉ giữ lại một chân sút ngoại duy nhất là Joao Paulo. Cùng với đó, nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ tái hợp với tiền đạo Matias Jadue, người đã gắn bó với họ ở mùa giải 2018.

Còn về phía Sài Gòn FC, kế hoạch "J.League hóa" của đội bóng này xem như đã đổ bể. Những lão tướng đến từ xứ mặt trời mọc đều không để lại nhiều ấn tượng sau giai đoạn 1. Rất có thể cũng chỉ còn một cái tên được giữ lại đó là tiền vệ Woo Sang Hoo còn Daisuke Matsui sẽ được sắp xếp một vị trí trong ban huấn luyện.

tien_dao_8_ty_clb_tphcm_dario_federico
Dario Jr sẽ chuyển sang đầu quân cho Sài Gòn FC

Vừa qua, Sài Gòn FC cũng đã công bố bản hợp đồng mang tên Pape Diakite, trung vệ bị chính CLB TP.HCM hắt hủi để sử dụng những tiền đạo ngoại. Đây sẽ sự bổ sung vô cùng chất lượng dành cho đội chủ sân Thống Nhất.

Với động thái mới nhất, Sài Gòn FC được cho là đã mượn thành công cả tiền đạo Dario Jr để làm đối tác với Đỗ Merlo trên hàng công. Như vậy, cho tới lúc này thì những tân binh của Sài Gòn FC đều đến từ anh bạn hàng xóm CLB TP.HCM. Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ chính thức mở của từ ngày 26/4 đến hết ngày 23/5. 

VIDEO: Dario Jr solo qua 6 cầu thủ Hà Tĩnh trước khi ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên