sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nổi nóng trước ĐT Việt Nam, HLV Indonesia bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE

Thứ sáu, 11/06/2021 09:38 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV trưởng của ĐT Indonesia, ông Shin Tae-yong sẽ không được phép chỉ đạo học trò ở trận gặp UAE do nhận đủ số thẻ vàng.

Ở lượt trận ngày 7/6 của bảng G, vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-4 trước ĐT Việt Nam. Dù trận đấu đã qua đi nhưng dư âm mà nó để lại vẫn còn đó, nhất là với HLV trưởng Shin Tae-yong.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài ở phút 79 của trận đấu. Ông cho rằng cầu thủ của mình ngã trong vòng cấm và Indonesia phải được nhận một quả penalty. Tuy nhiên, các trọng tài lại không nghĩ như vậy và dành tặng ông một tấm thẻ vàng.

shin-tae-yong
HLV Shin Tae-yong nhận thẻ vàng vì phản ứng với trọng tài

2 ngày sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong vẫn tỏ ra bực tức khi đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái: "Đã 2 ngày trôi qua nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao mình phải nhận thẻ vàng. HLV không được phản đối về hình phạt đáng lẽ phải đưa ra hay sao? Tôi thậm chí chẳng bước ra ngoài khu vực kỹ thuật của mình. Họ che đậy sai lầm bằng việc rút thẻ phạt HLV à?".

Điều đáng nói, đây là tấm thẻ vàng thứ 2 mà HLV Shin Tae-yong phải nhận. Trước đó ông cũng nhận hình phạt tương tự ở trận gặp Thái Lan hôm 3/6. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn sẽ không thể chỉ đạo các học trò ở cuộc đối đầu với UAE.

shin-uae
Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE

Tối 10/6, Bola đăng tải bài viết: "Tin xấu! Shin Tae-yong chính thức bị cấm tham gia trận đấu giữa tuyển Indonesia và UAE. Chiến lược gia người Hàn Quốc nhận thẻ vàng đầu tiên ở trận hòa 2-2 trước Thái Lan hôm 3/6. Ông tiếp tục bị trọng tài phạt vì lỗi phản ứng trong trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 7/6."

"Ngày mai, HLV Shin không thể có mặt ở ngoài đường biên, tham dự họp báo sau trận cũng như vào phòng thay đồ do đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng", Bandung Saputra, Giám đốc Truyền thông của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), chia sẻ với Bola.

Xem thêm:

VIDEO: 300 giây chứng minh đẳng cấp của Tuấn Anh trước Indonesia

Theo dõi Sports442 trên