sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người dân UAE hâm mộ Công Phượng, cổ vũ ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup

Thứ hai, 31/05/2021 10:39 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo ghi nhận của phóng viên, người dân tại UAE dành rất nhiều tình cảm cho ĐT Việt Nam và ủng hộ thầy trò HLV Park tại Vòng loại World Cup 2022.

UAE chính là nước chủ nhà của các trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, tất cả các đội tuyển của bảng đấu này đều đã có mặt tại đây để chuẩn bị cho những cuộc đối đầu mang tính quyết định sắp tới.

Ngay khi đặt chân đến UAE, ĐT Việt Nam đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ kiều bào đang sinh sống và làm việc tại đây. Tuy nhiên, không chỉ có người dân Việt Nam mà ngay cả những người UAE cũng dành nhiều tình cảm cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

uae-park-hang-seo
Thầy Park thân thiện với CĐV tại UAE (Ảnh: Sport5)

Theo chia sẻ từ các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại UAE, người dân ở đây rất hâm mộ ĐT Việt Nam. Trong đó, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải là những cầu thủ gây ấn tượng với những cổ động viên vùng vịnh.

Một cổ động viên bày tỏ: "ĐT Việt Nam rất tuyệt vời, khi đội sang đây thi đấu tại Asian Cup 2019 tôi đã đến sân và xem đội tuyển các bạn thi đấu. Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ số 19, 10, thủ môn, 9 (Quang Hải, Công Phượng, Văn Lâm, Văn Toàn - PV) và cả thầy Park nữa, ông ấy rất tuyệt vời. Tôi tin, ĐT Việt Nam sẽ làm nên điều đặc biệt tại vòng loại World Cup 2022".

cong-phuong-uae
Người dân UAE hâm mộ Công Phượng và cổ vũ cho ĐTVN

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đang tích cực tập luyện để có được phong độ tốt nhất. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là trận đấu giao hữu với ĐT Jordan vào lúc 23h45 ngày 31/5 (giờ Việt Nam). Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của chúng ta trên đất UAE để ban huấn luyện đánh giá các cầu thủ.

Trong 3 trận đấu cuối cùng gặp Indonesia, Malaysia và UAE, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của 2 cái tên vô cùng quan trọng là Đỗ Hùng Dũng và Đặng Văn Lâm. Câu trả lời về phương án thay thế sẽ được thầy Park đưa ra khi ĐT Việt Nam đối đầu Indonesia vào ngày 7/6 sắp tới.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng quẩy trên xe Bus của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên